Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Bếp điện từ Chefs eh mix866 vs bếp điện từ mastercook mc 289et

Những cải tiến trên bếp điện từ chefs eh mix866 và bếp điện từ mastercook mc 289et đã biến chúng trở thành những chiếc bếp điện từ được nhiều người mơ ước. Song, điều này cũng khiến việc chọn lựa giữa một trong hai chiếc bếp điện từ này càng trở nên khó khăn hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phiên bản Hàn Quốc và Tây Ban Nha của cả hai để xem đâu là ưu, nhược điểm của chúng.

Về ngoại hình

Bếp điện từ Mastercook mc 289et không có nhiều thay đổi so với trước. Cụm điều khiển được cải tiến để đưa lại cho chiếc bếp một diện mạo trẻ trung hơn. Với màn hình LED, chiếc bếp có được điều khiển thông qua các nút cảm ứng khá bắt mắt. Mặt kính Schott mang thương hiệu MASTERCOOK đã được tinh chỉnh một chút.
 
Bếp điện từ Chefs eh mix866 trải qua hơn 1 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng thực sự nó đã trở thành một xu thế mới cho dòng bếp điện từ lắp ráp và nhập khẩu châu âu. Chefs đã thiết kế hoàn toàn mới với mặt kính Schott vát cạnh đặc trưng và cụm điều khiển tích hợp dùng chung cho cả 2 vùng nấu rất hiện đại. Chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 mang hơi hướng trẻ trung, gọn gàng và sang trọng hơn. Các đường nét thiết kế cũng được bổ sung vào tính năng và thân bếp, mang lại hình ảnh hiện đại. Nhìn từ phía dưới, thân của bếp đã trông nhỏ gọn và hấp dẫn hơn. Nhìn tổng thể, chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 đã trở thành một chiếc bếp điện từ táo bạo hơn so với những mẫu bếp điện từ chefs trước đó đã từng có mặt tại thị trường Việt Nam.
Bếp điện từ Chefs Eh MIX866

Về mặt thiết bị, và linh kiện

Bếp điện từ mastercook mc 289et và bếp điện từ chefs eh mix866 khá cân sức. Cả hai chiếc bếp điện từ này đều được trang bị những linh kiện điện tử hàng đầu của hãng Siemens, đĩa nhiệt của EGO sản xuất tại Đức. Hai chiếc bếp điện từ này cùng có những chức năng an toàn hàng đầu, như khóa an toàn, cánh báo nhiệt dư, hệ thống chống quá tải nhiệt và điện áp. Ngoài ra, còn có hệ thống san công suất trên chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 là một hệ thống an toàn và tiết kiệm tiên tiến.
Xét về yếu tố chất lượng, hoàn thiện và độ sang trọng, một lần nữa, hai chiếc bếp điện từ khá ngang ngửa. Tuy nhiên, phương pháp tiếp cận của chúng có chút khác biệt. Chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 có đường nét mềm mại hơn trong khi bếp điện từ mastercook mc 289et khá đơn giản và nhỉnh hơn một chút về tiện ích.  Xét cho cùng, hai chiếc bếp điện từ này khá “ngang sức ngang tài” kể cả về tiêu chuẩn cũng như các cấu tạo bên trong, và đều cùng là những thương hiệu bếp sang nổi tiếng. Do đó, lựa chọn giữa hai chiếc bếp này sẽ mang yếu tố sở thích cá nhân nhiều hơn là những ưu, nhược điểm của chúng. Mặc dù vậy, xét về giá cả, bếp điện từ mastercook mc 289et có lợi thế hơn. 
Tóm lại, lý do để chọn bếp điện từ chefs eh mix866 thay vì bếp điện từ mastercook mc 289et nếu không kể đến mức giá “chát” hơn, thì còn có yếu tố công suất mạnh hơn song vận hành dễ dàng hơn. Nó cũng rộng rãi hơn một chút ở phía sau. Ngoài ra, bếp điện từ chefs eh mix866 cũng tiết kiệm điện hơn một chút so với đối thủ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét