Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

So sánh Bếp điện từ Munchen SMC 250i và bếp điện từ Giovani

So sánh Bếp điện từ Munchen SMC 250i và bếp điện từ Giovani

[Beptumunchen.net] - Mỗi người đều có một chọn lựa riêng cho bản thân, dù là Bếp điện từ Munchen SMC 250I hay Bếp điện từ Giovani thì đó cũng là chọn lựa của riêng bạn. Hôm nay, chúng tôi đại diện cho nhóm chuyên viên nghiên cứu về bếp điện từ xin được phép đưa ra một số tính năng riêng biệt của hai chiếc bếp để đáp ứng nhu cầu của một số khách hàng. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn lựa chọn giữa Bếp điện từ Giovani và Bếp điện từ Munchen nhé.
Trước tiên, hãy nói đến sự giống nhau giữa hai chiếc bếp và những chiếc bếp thông minh khác. Hai chiếc bếp đều có những chức năng nấu nướng cơ bản và thông thường dễ sử dụng cho người mới dùng. Có thể tự động nhận diện kích cỡ nồi và vị trí nếu bạn để lệch. Mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp, có chế độ hẹn giờ thông minh,công suất cao nhưng tiết kiệm điện đến mức tối đa. Tự động cảnh báo nhiệt lượng còn dư , có thể sự dụng bếp ngay cả khi tay dình nước, có khóa an toàn bảo vệ trẻ em, hệ thống chống quá tải điện và tự động ngắt khi cần thiết. Đây là một số những tính năng cơ bản của những chiếc bếp điện từ thông minh.
Bếp điện từ Giovani G 281ET

Bếp điện từ Giovani G 281ET 

Bây giờ, hãy đến với những tính năng riêng biệt của từng chiếc bếp để bạn có thể chọn lựa cho mình được một sản phẩm hỗ trợ mình trong suốt quá trình nấu nướng và chăm sóc gia đình nhé.


Với Bếp điện từ Giovani G 281ET có chức năng nấu nướng nhanh nhờ chế độ booster, khả năng chịu nhiệt khoảng 800 độ, còn chịu lực thì lên tới 60kg. Mỗi bếp có công suất khoảng 2KW và tổng công suất lên tới 4KW, kích cơ mặt bếp nhỏ gọn, tiện lợi cho những hộ gia đình nhỏ. Mặt kính Ceramic chịu nhiệt, chống vân tay, không có chế độ Auto, chỉ có chế độ tự điều chỉnh.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I

Bếp điện từ Munchen SMC 250I

Còn với Bếp điện từ Munchen SMC 250I tự động san điện, phần từ có 6 chức năng Auto. Trong đó có 4 chế độ định dạng sẵn, 2 chế độ có khả năng điều chỉnh, tiết kiệm đến 17% điện năng, kích cỡ mặt bếp lớn hơn Bếp điện từ Giovani G 281ET một chút, tiện lợi cho những gia đình đã có bàn đá hoặc trước đó sử dụng bếp ga cùng kích cỡ không phải thay đổi. Mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt, chống vấn tay. Tổng công suất rơi vào khoảng 3100W, công suất bếp trái 2000W, phải 2300W.
Trên đây là những thông số mà chúng tôi đã thông kê được, còn một số chức năng nữa trong quá trình nấu nướng bạn sẽ có thể tự tìm hiểu được nhiều hơn, nhiều lợi ích hơn. Còn đối với những khách hàng đang băn khoăn chọn lựa bếp thì đây đúng là một bài review giúp ích rất nhiều cho bạn đúng không? Dù là Bếp điện từ Giovani G 281ET hay Bếp điện từ Munchen thì cũng đều có những tính năng riêng của từng sản phẩm, từng gia đình. Hãy chọn lựa thật kĩ càng để có thể có được những sản phẩm giúp ích cho mình nhé.
Liên hệ với tôi : 090.434.1563 – (043) 997 2828
Địa chỉ : 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét