Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Vĩnh Phúc

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Vĩnh Phúc

[noithatkuongthinh.com.vn] – địa chỉ bán bếp điện từ tại Vĩnh Phúc ở đâu? Nội thất Kường Thịnh là địa chỉ tiên phong đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị gia dụng nhà bếp nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh bán lẻ và uy tín trong nghề, Nội thất Kường Thịnh luôn tự hào là một trong những top doanh nghiệp được người tiêu dùng ưa chuộng.
Bán bếp điện từ tại Vĩnh Phúc

Bán bếp điện từ tại Vĩnh Phúc

Nội thất Kường Thịnh là trung tâm trưng bày, phân phối và bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu châu Âu trên cả nước. Ở tỉnh Vĩnh Phúc, Nội thất Kường Thịnh bán lẻ các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu châu Âu ở tất cả các khu vực: thành phố Vĩnh Yên, thị xã Phúc Yên, huyện Bình Xuyên, huyện Sông Lô, huyện Lập Thạch, huyện Tam Dương, huyện Tam Đảo, huyện Vĩnh Tường và huyện Yên Lạc.

Nội thất Kường Thịnh cung cấp bếp điện từ tại Vĩnh Phúc

Nội thất Kường Thịnh cung cấp bếp điện từ tại Vĩnh Phúc

Các mặt hàng bếp điện từ nhập khẩu châu Âu của Nội thất Kường Thịnh đều có xuất xứ rõ ràng, tem và phiếu bảo hành chính hãng từ 2 năm đến 10 năm tùy từng dòng sản phẩm cụ thể. Các hãng bếp điện từ nhập khẩu uy tín có thể kể đến như Munchen, Chefs, Taka, D'mestik, Bosch, Fagor, … có xuất xứ từ nhiều quốc gia châu Âu như Đức, Italy, Tây Ban Nha,…
Xem thêm: Địa chỉ mua bếp điện từ tại Quảng Ninh
Mua bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh

Mua bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh

Trải nghiệm về sản phẩm bếp điện từ được mua tại Nội thất Kường Thịnh, Kim Ngân (Hương Canh, Bình Xuyên) chia sẻ: “Nhà tôi mới xây dựng nhà mới cho đứa con trai cả. Tính mua một bộ nội thất phòng bếp cho nó, từ chậu rửa, tủ lạnh cho đến hút mùi, bếp điện từ. Tìm kiếm trên mạng xem xem địa chỉ nào uy tín thì thấy Nội thất Kường Thịnh. Tôi có gọi điện để tư vấn nên mua những loại thiết bị nhà bếp nào thì được anh Trang (chủ cửa hàng) tư vấn cũng khá đầy đủ và rõ ràng. Nội thất Kường Thịnh giao hàng ngay tại nhà cho tôi”.
Nội thất Kường Thịnh giao bếp điện từ tại nhà ở Vĩnh Phúc

Nội thất Kường Thịnh giao bếp điện từ tại nhà ở Vĩnh Phúc

Để mua sản phẩm bếp điện từ chính hãng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua trụ sở chính tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc địa chỉ cơ sở thứ hai tại số 39 đường Láng – Ngã tư sở - Đống Đa – Hà Nội. Quý khách ở bất cứ địa phương nào muốn giao hàng tại Vĩnh Phúc có thể liên hệ trực tiếp theo đầu số 0904. 341. 563 để đặt hàng trực tuyến, Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng miễn phí trong tất cả các địa phương ở Vĩnh Phúc (thành phố Vĩnh Yên, thị xã Phúc Yên, huyện Bình Xuyên, huyện Sông Lô, huyện Lập Thạch, huyện Tam Dương, huyện Tam Đảo, huyện Vĩnh Tường và huyện Yên Lạc).
Mua ngay bếp điện từ nhập khẩu tại Nội thất Kường Thịnh
Mua ngay bếp điện từ nhập khẩu tại Nội thất Kường Thịnh
Bên cạnh đó, khi mua bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ nhận được các phần quà tặng khuyến mãi hữu ích (bộ nồi LD Đức chuyên dụng, chảo Séc chống dính nhập khẩu), được kiểm tra đường điện an toàn và kỹ lưỡng, chỉnh sửa đá chuyên nghiệp và hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách.
Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh thông tin sau đây:
Bán bếp điện từ tại Vĩnh Phúc - Nội thất Kường Thịnh
W: noithatkuongthinh.com.vn - F: 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Hoặc tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng - Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 351, ngày 01/10/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét