Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Bếp điện từ Lorca có kén xoong nồi không

Đời sống người dân ngày một cao lên dẫn tới nhu cầu sử dụng những sản phẩm thông minh ngày càng tăng. Nếu như trước đây ông bà ta dùng sản phẩm bếp củi rồi bếp than thì tới đời bố mẹ chúng ta chuyển qua bếp gas đỡ tốn công sức hơn nhưng lại kém an toàn và không đảm bảo sức khỏe và với giới trẻ hiện nay thì bếp từ, bếp điện từ là lựa chọn số 1 bởi hiệu quả mà nó đem lại quá đỗi tuyệt vời: Thiết kế đẹp, hiệu quả đun nấu vượt trội cùng khả năng an toàn và tiết kiệm tuyệt đối; nổi bật là dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Lorca. Tuy nhiên một nhược điểm lớn mà chiếc bếp từ Lorca chưa khắc phục được đó là kén nồi nấu, vậy bếp điện từ Lorca có kén xoong nồi không?

Nguyên lí hoạt động của bếp điện từ Lorca
Khoảng thời gian trước tết và hè nhu cầu về sản phẩm bếp điện từ là rất lớn và chiếc bếp dẫn đầu về độ hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng đó chính là dòng sản phẩm mang thương hiệu Lorca. Câu hỏi được khá nhiều khách hàng thắc mắc tại nội thất Kường Thịnh – đại lý bán sản phẩm bếp từ chính hãng, uy tín nhất tại Hà Nội là “bếp điện từ lorca có kén xoong nồi không?”. Hãy nghe chuyên viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc này để từ đó chọn lựa được cho gia đình một sản phẩm bếp phù hợp nhất nhé.
Bếp từ ( bếp từ đôi, bếp từ ba,…) là sản phẩm bao gồm tất cả các vùng nấu từ kết hợp trên cùng một sản phẩm với nguyên lí hoạt động từ sinh nhiệt giúp làm nóng đáy nồi chứ bếp sẽ không bị nóng, vì thế khi nhấc nồi nấu ra thì bề mặt bếp sẽ không gây bỏng tay khi chạm vào nhưng chỉ có xoong nồi nào nhiễm từ tính thì mới có thể sử dụng được. Bếp điện từ ( bếp hồng ngoại ) là sản phẩm kết hợp giữa một lò nấu từ và một lò nấu điện trên cùng một sản phẩm. Nguyên lý hoạt động của vùng nấu điện là chuyền nhiệt năng trực tiếp từ đó làm nóng bề mặt kính vùng nấu của bếp và sau đó nhiệt được truyền lên đáy xoong nồi nấu làm chín thức ăn; bếp sẽ nóng nhưng chúng có ưu điểm lớn là không kén vật dụng nấu.
Từ nguyên lí hoạt động của bếp điện từ đã cho ta thấy ưu điểm của vùng nấu điện chính là một cách khắc phục tuyệt vời nhược điểm của vùng nấu từ. Vậy nếu muốn giữ lại những vật dụng nấu cũ để sử dụng thì bếp điện từ chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Chia sẻ của khách hàng khi sử dụng bếp điện từ Lorca.

Bếp điện từ Lorca dùng được mấy năm?

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét