Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Những tính năng nổi bật trên bếp từ Chefs EH DIH888 sẽ khiến bạn thích mê

Bếp từ Chefs EH DIH888 không chỉ được biết đến với kiểu dáng sang trọng, chất lượng bền bỉ mang đến nét hiện đại và đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn mà bếp từ Chefs EH DIH888 còn được đánh giá cao bởi nhiều tính năng thông minh và hữu ích dành cho các bà nội trợ. Do vậy khi mới mua về nhiều chị em còn gặp khó khăn với một số chức năng của bếp từ Chefs EH DIH888. Nên bài viết dưới đây Beptuchefs.net sẽ chia sẻ với mọi người một số tính năng có trên trên bếp từ Chefs EH DIH888 để mọi người tham khảo nhé.

Tham khảo thêm:



Những tính năng cơ bản trên bếp từ Chefs EH DIH888

Chức năng nấu ăn nhanh Booster

Đây là tính năng nấu ăn nhanh siêu tốc cho phép công suất của bếp có thể đạt được đến 3700w, với tính năng này sẽ giúp nấu nướng nhanh chóng hơn và rút ngắn thời gian nấu nướng cho bà nội trợ có thể tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn hay làm công việc khác.

Khóa trẻ em an toàn

Hầu hết ở các dòng bếp từ hiện nay đều có chức năng khóa trẻ em an toàn và bếp từ Chefs EH DIH888 cũng không ngoại lệ. Với chức năng này cho phép người dùng có thể vô hiệu hóa tất cả các nút điều chỉnh trên bảng điều khiển trong quá trình nấu nướng và các chương trình nấu hay công suất bạn chọn sẽ cố định và không thay đổi được nhằm tăng tính an toàn cho trẻ nhỏ và không ảnh hưởng đến quá trình nấu nướng.

Tính năng hâm nóng

Chức năng này trên bếp từ Chefs EH DIH888 giúp chúng ta có thể hâm nóng và giữ ấm thức ăn đã nấu chín mà không lo bị nguội ở 3 mức nhiệt đó là 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C bao lâu tùy thích mà không hao tốn quá nhiều điện năng và khi sử dụng tính năng này bạn cũng sẽ không lo đồ ăn mất hết chất dinh dưỡng do hâm đi hâm lại quá nhiều lần.

Những tính năng cơ bản trên bếp từ Chefs EH DIH888

Hẹn giờ tắt bếp thông minh

Chức năng này cho phép mọi người hẹn thời gian lên đến 1 giờ 59 phút nên vô cùng phù hợp với nhu cầu nấu nướng của bạn, nếu như bạn phải đi ra ngoài trong quá trình nấu nướng. Với chức năng khi bạn nấu cháo, hầm xương hay nấu những món ăn cần thời gian nấu nướng lâu mà khi đang nấu mọi người có việc cần phải ra ngoài không thể đứng cạnh trông chừng được thì lúc này bạn ước chừng xem bao lâu thì món ăn kết thúc sau đó mọi người cài đặt đúng thời gian đó khi hết giờ bếp sẽ tự tắt rất tiện dụng bạn không cần phải canh chừng thức ăn mất thời gian.

Tạm dừng bếp

Với chức năng này thì khi bạn đang nấu nướng mà bạn có việc bận như nghe điện thoại hay dỗ con khóc mọi người có thể sử dụng tính năng này. Tính năng này cho phép tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp mà không phải tắt bếp đi khởi động lại.

Hi vọng với những chia sẻ này mọi người sẽ hiểu thêm phần nào về các tính năng của bếp từ Chefs EH DIH888. Để mua bếp từ Chefs EH DIH888 hay các sản phẩm bếp từ Chefs chính hãng mọi người có thể tới Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm tại đây.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Showroom 1: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
                   Điện thoại: 0904 341 563 – 0904 619 128

Showroom 2: 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
                   Điện thoại: 0987 838 979 – 098 234 9636

Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét