Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Các vấn đề thường gặp khi mua bếp từ Chefs EH DIH330

Khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH330 đôi lúc chúng ta sẽ khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn tuy nhiên khi xảy ra sự cố không phải ai cũng biết đó là lỗi gì và xử lý như thế nào nên khi sử dụng bếp từ Chefs sẽ khó tránh những thắc mắc từ người dùng. Do vậy hôm nay Beptuchefs.net sẽ với mọi người một số thắc mắc hay gặp khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH330 nhé.

Tham khảo thêm:




Tại sao đang sử dụng thì bếp đột ngột tắt

Khi chúng ta đang nấu nướng mà đột ngột bếp tắt thì có thể do mặt bếp quá nóng vì có thể do chúng ta đun nấu ở nhiệt độ quá cao khiến cho bếp bị quá nhiệt nên bếp từ Chefs sẽ tắt để tránh quá tải. Để khắc phục sự cố này mọi người chỉ cần tắt bếp đi hoặc rút nguồn điện ra đợi mặt bếp nguội rồi sau đó bật bếp lên đun nấu bình thường

Bảng điều khiển không điều chỉnh được

Khi bếp từ Chefs EH DIH330 xảy ra lỗi này có thể là do vô tình chúng ta chạm tay vào phím khóa bàn phím mà không biết nên bếp sẽ không điều khiển được nữa do đó mọi người nên kiểm tra xem có phải không nếu phải thì bạn bạn bấm giữ phím khóa bàn phím đó để bỏ chế độ ra rồi sử dụng như bình thường thôi. Thứ hai có thể là do vô tình chúng ta vô tình chọn nhầm vùng nấu dẫn đến bảng điều khiển không điều khiển được và để khắc phục sự cố này thì bạn xem xem có phải chúng ta chọn nhầm vùng nấu không rồi chọn lại là được.


Tắt bếp rồi mà chúng ta vẫn còn nghe thấy tiếng quạt gió hoạt động

Đây là điều hoàn toàn bình thường khi chúng ta dùng bếp từ bởi khi nấu ăn mặt bếp của chúng ta sẽ sinh nhiệt để làm chín thức ăn nên khi đun nấu nên sau khi chúng ta tắt bếp thì bếp vẫn còn nóng nên quạt gió vẫn hoạt động để làm hạ nhiệt cho bếp giúp bếp có độ bền cao hơn và quạt gió này sẽ hoạt động đến khi mà bếp nguội thì quạt sẽ tự động tắt.

Trên đây là một số thắc mắc thường gặp của các gia đình khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH330. Hy vọng bài viết sẽ giúp mọi người hiểu thêm về sản phẩm này khi sử dụng. Nếu trong quá trình sử dụng nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhé

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Showroom 1: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
                Điện thoại: 0904 341 563 – 0904 619 128

Showroom 2: 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
                Điện thoại: 0987 838 979 – 098 234 9636

Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét