Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Thời gian bảo hành của bếp từ Chefs EH DIH888

Bảo hành bếp từ Chefs nói chung và bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 nói riêng là điều mà mọi người thường nghĩ đến đầu tiên khi không may bếp từ Chefs EH DIH888 của gia đình mình gặp phải vấn đề. Do vậy khi đi mua bếp từ Chefs EH DIH888 thì vấn đề về bảo hành cũng là một vấn đề mà người dùng quan tâm hàng đầu khi đi mua bếp. Chính vì vậy trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh xin giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng về vấn đề thời gian bảo hành của bếp từ Chefs EH DIH888 để mọi người cùng tham khảo nhé.

Tham khảo thêm:



Bếp từ Chefs EH DIH888 có thời gian bảo hành mấy năm?

Bếp từ Chefs EH DIH888 là một sản phẩm bếp từ đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì mẫu mã kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, nhiều tính năng, sử dụng an toàn và tiết kiệm điện. mặc dù sản phẩm có chất lượng tốt nhưng trong quá trình sử dụng chúng ta không thể đảm bảo rằng bếp từ Chefs EH DIH888 không xảy ra bất cứ lỗi gì bởi vì trong quá trình sử dụng bếp sẽ có rất nhiều yếu tố tác động vào do vật bếp từ Chefs EH DIH888 có thời gian bảo hành bao lâu đó là một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất khi mọi người tìm hiểu về bếp từ Chefs EH DIH888 bởi vì nhiều người quan niệm rằng sản phẩm phải có chất lượng tốt thì hãng sản xuất mới dám bảo hành.

Và tất cả các sản phẩm của Chefs đều được áp dụng chế độ bảo hành bằng tem điện tử nên bếp từ Chefs EH DIH888 cũng được áp dụng chế độ bảo hành bằng tem điện tử mà không cần phiếu bảo hành. Theo đó khi sử dụng sản phẩm thì mọi người phải kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Sau khi kích hoạt bảo hành, bạn sẽ nhận được một tin nhắn báo về từ tổng đài thông báo đã kích hoạt thành công và thời gian bảo hành đến bao giờ.

Bếp từ Chefs EH DIH888 có thời gian bảo hành mấy năm?

Và bếp từ Chefs EH DIH888 có thời gian bảo hành là 3 năm và thời gian bảo hành bắt đầu tính từ ngày mà mọi kích hoạt bảo hành. Trong thời gian bảo hành trên mọi trục trặc trên bếp từ Chefs EH DIH888 về mặt kỹ thuật đều được hãng bảo hành sửa chữa miễn phí. Không những thế trong vòng 7 ngày đầu tiên khi mọi người sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888 mà có xảy ra bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất thì mọi người sẽ được đổi mới bếp hoàn toàn. Ngoài ra hãng Chefs còn áp dụng chế độ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần.

Qua những chia sẻ này mọi người đã biết bếp từ Chefs EH DIH888 được bảo hành bao nhiêu lâu rồi phải không. Tại Hà Nội, để mua bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng và các sản phẩm khác của Chefs chính hãng mọi người có thể qua đại lý Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử sản phẩm nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Bếp từ Chefs EH DIH888 có thời gian bảo hành mấy năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét