Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

[Review] nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 : giá rẻ liệu có tốt

Nồi chiên không dầu là một thiết bị gia dụng được các bà nội trợ nói riêng và các gia đình nói chung rất yêu thích vì sự tiện dụng khi chế biến thực phẩm, không dùng dầu mỡ khi chiên, thời gian chiên, rán cực nhanh. Vừa qua hãng Chefs đã giới thiệu tới người tiêu dùng một mẫu nồi chiên không dầu EH CWF180 với mức giá rất hấp dẫn khi so với các mẫu nồi của các thương hiệu khác như Philips hay Lock & Lock, vậy thì giá rẻ liệu chất lượng độ bền của nồi chiên của hãng Chefs liệu có đảm bảo, dưới đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm này.
nồi chiên không dầu chefs eh cwf180
Thiết kế bên ngoài đẹp, bắt mắt
Model nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 được thiết kế khá độc đáo, phần đáy to hơn phần đầu để gia tăng diện tích sử dụng của nồi, toàn bộ phần thân nồi được làm bằng nhựa ABS (loại nhựa nguyên sinh có độ bền cao với nhiệt độ và các hóa chất,  không gây hại cho sức khỏe cho người sử dụng) màu trắng vrất bắt mắt, đặc biệt nổi bật ở mặt trước nồi là logo thương hiệu CHEFS màu đỏ.
nồi chiên không dầu chefs
Ở phần mặt trước khu vực điều khiển các chức năng của nồi có màu nâu sáng, tô điểm thêm sự nổi bật trên nền màu tắng cỏa toàn bộ nồi. Ở phần trên đỉnh nồi chiên EH CWF180 được thiết kế thêm 1 quai xách khi cần thiết, rất tiện dụng khi sử dụng hàng ngày.
nồi chiên không dầu chefs
Thiết kế bên trong
Phần "ruột" của nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 bao gồm các bộ phận như dây mayso và quạt thổi được bố trí ở đỉnh nồi, dùng để tạo ta luồng không khí nóng (đây là các bộ phận quan trọng nhất của nồi mà các bạn cần chú ý khi sử dụng, vệ sinh, bảo quản). Phần đáy của nồi là nơi đặt khay chiên trong khay chiên có rá chiên để chứa thực phẩm, được thiết kế có các lỗ nhỏ để có thể thoát dầu thừa xuống khay chiên, hai bộ phận này được làm từ chất liệu là thép không gỉ, có khả năng chống dính tốt, an toàn với sức khỏe, chúng được thiết kế để có thể tách rời nhau ra được.
nồi chiên không dầu chefs
Khay chiên khi chưa tách rời
nồi chiên không dầu chefs
Khay chiên trong có giá để thoát dầu mỡ
Tính năng của nồi
Nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 có dung tích khay để chiên là 2,5 lit, công suất chiên cao nhất 1400W, được tích hợp nhiều tính năng để chế biến từng món ăn riêng như đùi gà rán, khoai tây chiên hay khoai lang chiên, với giải nhiệt độ từ 30 - 200 độ c, thời gian chiên từ 20 - 60 phút tùy theo từng loại thưc phẩm.
nồi chiên không dầu chefs
Ngoài ra nồi còn được thêm các tính năng thêm như hẹn giờ tối đa đến 30 phút, có bộ lọc làm sạch không khí khi chiên, có chuông báo và tự động ngắt sau khi kết thúc quá trình chiên.

Công nghệ làm nóng Rapid Air

nồi chiên không dầu chefs
Công nghệ này sử dụng luồng không khí được đốt nóng nhờ dây mayso và một quạt thổi để tạo ra luồng khí nóng duy chuyển đối lưu, tuần hoàn xung quanh thực phẩm cần chiên rán, vì vậy nó sẽ không cần dùng đến dầu mỡ để rán, và cũng phát sinh rất ít khói so với phương pháp truyền thống, và tất nhiên bạn cũng không sợ bị dầu mỡ nóng bắn vào tay nữa.
Kết
Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu với một chiếc nồi chiên không dầu thì hẳn model EH CWF180 của hãng Chefs là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, với mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp, tính năng tiện dụng. Đặc biệt trong tháng 5 và tháng 6 khi khách hàng mua bếp từ Chefs sẽ được khuyến mãi tặng kèm nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 này, hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này nhé.
Xem thêm: BẾP TỪ CHEFS DÙNG ĐƯỢC BAO NHIÊU NĂM THÌ HỎNG?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét