Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Máy hút mùi Chefs EH R502E7 : đã đẹp lại còn rẻ ai chả mê

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc hút mùi vừa đẹp, vừa rẻ thì mình tin chắc một điều là mẫu máy hút mùi Chefs EH R502E7 sẽ làm bạn và gia đình chết mê luôn. Với thiết kế hiện đại, bắt mắt và sở hữu khả năng hút khử mùi vượt trội, đặc biệt là mức giá không thể rẻ hơn cho một chiếc máy hút mùi kính cong ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế đẹp và bắt mắt

Ấn tượng đầu tiên khi nhin thấy máy hút mùi Chefs EH R502E7 chính là vẻ ngoài cực đẹp với thiết kế kiểu dáng kính cong và phần thân, tum che đều bằng inox sáng bóng càn tôn lên vẻ sang trọng cho không gian bếp sở hữu chiếc máy.
máy hút mùi chefs eh r502e7
Ở mặt trước của máy là phần kính chắn màu đen với khu vực điều khiển cảm ứng nổi bật, mượt mà nhạy cảm và cực kỳ bền bỉ. Thêm nữa kích thước ngang của máy là 70cm không những phù hợp cho mọi không gian nhà bếp có tủ bếp hoặc không có.

Công suất hút và tiếng ồn

Máy hút mùi Chefs EH R502E7 được thiết kế với công suất hút đến 750m3/h bằng loại động cơ hộp kín có kích thước nhỏ hơn gọn các loại động cơ hút mùi khác rất nhiều, người sử dụng có thể tùy chỉnh 3 mức công suất tùy theo mục đích nấu ăn hàng ngày. Thêm một điểm khách hàng sẽ ưng chiếc máy này đó là tiếng ồn rất nhỏ, tạo ra một không gian nội trợ vừa yên tĩnh, vừa trong lành cho nhà bếp.
máy hút mùi chefs 502e7

Mức giá không thể rẻ hơn

Thời điểm này mẫu máy hút mùi Chefs EH R502E7 đang được hỗ trợ giá tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs (số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội ), với mức giá 3.500.000đ quá khách đã sở hữu ngay chiếc máy hút mùi kính cong điều khiển cảm ứng, với kiểu dáng cực đẹp và sang trọng.
máy hút mùi chefs eh r502e7 
Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này để sắm ngay cho gia đình chiếc hút mùi Chefs này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét