Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Bếp từ Chefs EH DIH666 sản phẩm đáng tiền trong phân khúc giá rẻ

Thương hiệu bếp từ Chefs luôn là thương hiệu tiên phong với những công nghệ mới dẫn đầu xu hướng và là thương hiệu bếp từ đang nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng, điều này càng giúp cho chefs khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Ngay sau khi đạt được rất nhiều thành công thì đợt đầu năm 2020 Chefs tiếp tục tung ra thị trường thêm một số mẫu bếp từ mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Trong số đó có mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 với nhiều tính năng nổi trội trong phân khúc. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin của bếp từ Chefs EH DIH666 nhé.
Bếp từ Chefs EH DIH666 đại diện xuất sắc trong phân khúc giá rẻ
Bếp từ Chefs EH DIH666 là sản phẩm bếp từ sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức, mặt kính của Pháp và được lắp ráp tại Việt Nam. Phải nói rằng ở chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 này Chefs đã mang đến một phong cách thiết kế mới, nổi bật hơn những mẫu bếp từ trước đó của Chefs với 2 vùng nấu được phủ một lớp sơn thẩm mỹ với họa tiết đẹp, tính tế tạo sự mới lạ và độc đáo riêng có cho mẫu bếp này.
Một điểm nhấn ấn ấn tượng trên bếp từ Chefs EH DIH666 đó chính là hiệu năng sử dụng của bếp. Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng bếp từ Chefs EH DIH666 lại có hiệu năng sử dụng khá mạnh mẽ bởi chiếc bếp này được trong bị chức năng nấu ăn nhanh booster nên công suất của 1 vùng nấu có thể đạt được 3000w, do vậy nấu ăn bằng chiếc bếp từ này rất nhanh và tiết kiệm điện
Công nghê inverter chính là điểm ấn tượng lớn trên bếp từ Chefs EH DIH666 bởi những mẫu bếp từ trước đó của Chefs chỉ có những mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu từ Đức mới có công nghệ inverter nhưng ở mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 này thì công nghệ inverter đã được tích hợp trên chiếc bếp này, do vậy bếp từ Chefs EH DIH666 có khả năng tiết kiệm điện năng cao nên mọi người có thể thoải mái đun nấu mà sợ tốn điện. Nhờ công nghệ inverter nên bếp từ Chefs EH DIH666 không chỉ có khả năng tiết kiệm điện năng cao công nghệ inverter còn giúp bếp từ Chefs EH DIH666 hoạt động ổn định hơn.
Bếp từ Chefs EH DIH666 đại diện xuất sắc trong phân khúc giá rẻ
Về giá bán thì hiện tại bếp từ Chefs EH DIH666 đang có giá bán tại Nội Thất Kường Thịnh là 10,8 triệu và được tặng bộ nồi Chefs cao cấp hoặc là 1 máy hút mùi kính cong của Chefs. Không những vậy, khi mua hàng tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng giá rẻ mọi người có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét