Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Một số thông số trên bếp từ Munchen GM 8925

Một lần nữa, Munchen lại gây ấn tượng cho người dùng khi tung ra thị trường những sản phẩm tuyệt vời với những công nghệ đột phá, hiện đại. Trong đó, đáng kể nhất là sản phẩm bếp từ Munchen GM 8925, đây là sản phẩm mới ra mắt thị trường của Munchen cuối năm 2019 vừa qua. Do vậy, trong bài viết này, Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu với mọi người đôi điều về chiếc bếp từ Munchen GM 8925 này để mọi người quyết định xem có nên mua bếp từ Munchen GM 8925 không nhé.
Giới thiệu đôi điều về sản phẩm bếp từ Munchen GM 8925
Bếp từ Munchen GM 8925 là sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và đây là một model mới ra mắt thị trường hồi cuối năm 2019 của Munchen nên nó có rất nhiều cải tiến so với các mẫu bếp từ trước đó của Munchen. Thiết kế chính là thay đổi đầu tiên của bếp từ Munchen GM 8925, bếp từ Munchen GM 8925 được thiết kế sang trọng, tinh tế với một mặt kính màu đen sáng bóng, dễ dàng vệ sinh với các vùng nấu và bảng điều khiển của bếp được bố trí rộng rãi hợp lý giúp các nhà nội trợ thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng. Không giống như các sản phẩm trước đó, ở sản phẩm bếp từ Munchen GM 8925 này được áp dụng công nghệ phủ sapphire cho 2 vùng nấu thay vì toàn bộ mặt bếp như một số model trước đó, điều này mang đến sự độc đáo cũng như vẻ thẩm mỹ cho chiếc bếp từ này. Việc phủ sapphire cho vùng nấu giúp hạn chế được tối đa khả năng chống trầy xước khi chúng ta kéo lê xoong nồi trên mặt bếp. Không chỉ có vậy, cạnh dưới của bếp còn được nẹp viền ALu giúp chống va đập làm sứt các góc cạnh của bếp còn cạnh trên được thiết kế vát cạnh tạo nên nét thanh lịch và tinh tế đến từng minimet.
Bếp từ Munchen GM 8925 là sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu với khả năng tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi nấu để sinh nhiệt giúp tiết kiệm điện năng hơn. Hơn nữa, bếp còn có công suất nấu nướng cao với công suất của mỗi vùng nấu là 2300w nhưng với chức năng nấu ăn nhanh booster thì công suất 1 vùng nấu của bếp có thể đạt được 3700w nên đun nấu nhanh hơn và tiết kiệm được đáng kể thời gian vào bếp nấu nướng mỗi ngày. Một điều gây ấn tượng nữa ở mẫu bếp từ Munchen GM8925 đó là bàn phím cám ứng slide riêng biệt cho cả 2 vùng nấu trên bếp, mang lại cảm giác thân thiện và dễ chịu cho người dùng. Hơn nữa với công nghệ IQ sẽ mang đến cho người nội trợ một trải nghiệm thao tác mượt mà và siêu nhạy cảm ngay cả trong khi tay bị dính ướt.
Bếp từ Munchen GM 8925 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước mặt bếp là 73 x 43cm còn kích thước cắt đá của bếp là 71 x 41cm. Kích thước này phù hợp với rất nhiều không gian, diện tích của mọi nhà. Đặc biệt hơn, bếp từ Munchen GM 899 được thiết kế không chỉ có thể lắp âm bàn mà bếp còn có thể lắp dương rất tiện lợi cho mọi gia đình và mọi không gian nhà bếp nên tùy vào từng thiết kế của gia bếp mà mọi người có thể lựa chọn cách lắp đặt sao cho phù hợp.
Giới thiệu đôi điều về sản phẩm bếp từ Munchen GM 8925
Ngoài ra, bếp từ Munchen GM 8925 còn mang trong mình rất nhiều tính năng nấu nướng hiện đại giúp cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ đơn giản hơn và nhẹ nhàng hơn như chức năng nấu ăn nhanh booster, chức năng giữ ấm, chức năng tạm dừng bếp, hẹn giờ tắt bếp… Không chỉ có vậy, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp từ Munchen GM 8925 bởi bếp có thời gian bảo hành lên tới 3 năm chính hãng tại nhà và được đổi mới trong 14 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi. Đặc biệt, khi hết thời gian bảo hành 3 năm hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi khách hàng thay thế, sửa chữa.
Nếu gia đình bạn muốn sở hữu ngay sản phẩm bếp từ Munchen GM 8925 chính hãng giá rẻ mọi người có thể tới trực tiếp Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm. Hoặc mọi người có thể gọi điện đến số hotline 0904.341.563 để biết được chính xác nhất về giá bán cũng như chương trình khuyến mại của bếp một cách nhanh nhất và chi tiết nhất.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét