Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

4 lý do bếp ga Canzy được tin dùng đặc biệt

Nhắc đến Canzy hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến một thương hiệu thiết bị nhà bếp của Ý, một điểm vàng về chất lượng của dòng bếp ga. Các dòng bếp ga mang nhãn hiệu Canzy đã tiến vào thị trường Việt Nam được một thời gian khá dài và khoảng thời gian đó đủ để nhà sản xuất bếp hàng đầu thế giới này hiểu rõ về tâm lý, sở thích của người dùng Việt Nam. Do đó nhà sản xuất này ngày càng hoàn thiện để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng tại Việt Nam. 
Sự phát triển của các dòng bếp ga Canzy tại Việt Nam đã đáp ứng được phần nào sự tin dùng của khách hàng, khi mà dòng sản phẩm này luôn được bán ra với doanh số cao nhất. Điều đó khẳng định chất lượng của bếp ga Canzy trên thị trường bếp hiện nay.
Dưới đây beptuchefs.net sẽ đưa ra 4 lý do khiến bếp ga Canzy được tin dùng tại Việt Nam.

An toàn

Bếp ga Canzy luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về tính năng an toàn cho người sử dụng lẫn cho bản thân của chiếc bếp, với những hệ thống an toàn được trang bị như kim chống trào khi nấu, cảm ứng ngắt gas khi gặp sự cố...Điều này đặc biệt quan trọng khi mà dòng bếp sử dụng gas luôn khiến người tiêu dùng rất lo lắng về cháy nổ, thì bếp ga Canzy là một điểm sáng trên thị trường mà người tiêu dùng có thể gửi gắm niềm tin.

Thiết kế sang trọng, tiện lợi khi sử dụng

Tại Việt Nam dòng bếp ga Canzy được phân phối với 3 dòng sản phẩm chính đó là bếp ga âm kính Canzy, bếp ga âm inox Canzy, bếp tủ liền lò sử dụng gas, trong đó thì chiếm đến 85% là dòng sản phẩm bếp ga âm kính Canzy. 
Đúng như tên gọi dòng bếp ga Canzy được thiết kế với một mặt kính chịu lực và chịu nhiệt sang trọng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng. Không chỉ dùng để đặt âm mà bếp ga Canzy còn có thể đặt nổi trên bàn bếp rất tiện lợi cho mọi không gian bếp của mọi gia đình tại Việt Nam.

Tiết kiệm gas triệt để

Với dòng linh kiện phần đốt của những hãng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện bếp gas như Somipress burnner, Sabaf burnner, thì thật dễ hiểu vì sao bếp ga Canzy lại có hiệu suất đun nấu rất cao so với những sản phẩm bếp khác trên thị trường. Tối ưu hóa quá trình phun gas khi sử dụng bằng bộ "chế" điều hòa lượng gas luôn được đốt tối ưu nhất, giảm lượng thất thoát gas tối đa. Lượng tiêu thụ gas của các mẫu bếp ga Canzy dao động từ 0,30 đến 0,35 kg/h/1 bếp.

Giá cả hợp lý

Đây cũng là lý do mà người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều dòng sản phẩm bếp ga Canzy, luôn có một mức giá rẻ hơn các sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường. Với phương châm " đồng hành cùng gia đình Việt" thì hãng bếp ga Canzy luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng không chỉ bằng chất lượng của sản phẩm mà còn bằng mức giá cạnh tranh và chế độ chăm sóc bảo hành cực tốt.
Theo beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét