Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Bếp ga Binova khẳng định thương hiệu qua từng sản phẩm

Đã từ lâu người tiêu dùng tại Việt Nam đã quen thuộc với một thương hiệu nhà bếp từ Ý, Binova, với những dòng sản phẩm như máy hút mùi, bếp, máy rửa và sấy bát, lò nướng...Nhưng nổi bật hơn cả là dòng sản phẩm bếp ga được rất nhiều khách hàng tin dùng.
Khẳng định được một chất lượng ổn định khi sử dụng, bếp ga Binova với nhiều mẫu mã mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn đa dạng hơn, hợp lý về mức giá, kiểu dáng đẹp mắt.

An toàn và đẹp

Tiêu chí đầu tiên của hãng khi sản xuất ra những chiếc bếp ga đó là phải an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, vì đặc thù của dòng bếp này là sử dụng nhiên liệu gas hóa lỏng cực kỳ dễ cháy nổ do vậy mỗi chiếc bếp ga Binova luôn được đảm bảo sự an toàn một cách tuyệt đối. Để có được điều này ngoài hệ thống linh kiện của bộ chia lửa, mâm chia lửa, kim phun gas được sản xuất trực tiếp từ Ý, thì khi lắp ráp những mẫu bếp này hãng luôn kiểm duyệt về chất lượng rất nghiêm nghặt nhằm cung cấp đến người tiêu dùng khắp thế giới những sản phẩm an toàn bậc nhất.
Bên cạnh sự an toàn thì bếp ga Binova luôn mang những thiết kế hiện đại và khá bắt mắt người tiêu dùng, hầu hết dòng sản phẩm của hãng đều là dòng bếp ga âm kính rất tiện lợi khi sử dụng, mặt bếp được làm bằng kính chịu lực và nhiệt với nhiều màu sắc và kiểu dáng hấp dẫn. Hệ thống điểu khiển là các nút ấn vặn được thiết kế tăng tính thẩm mỹ và khoa học sao cho thuận lợi nhất cho mọi lứa tuổi dùng.
Đặc biệt với bộ chia gió của Ý làm cho những chiếc bếp ga Binova có ngọn lửa xanh hơn và tiết kiệm tối đa gas khi đun nấu.

Mức giá hấp dẫn

Để nhận được sự tin dùng của khách không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới thì bếp ga Binova luôn có một mức giá hấp dẫn nhất. Tại Việt Nam giá của những mẫu bếp ga Binova dao động từ khoảng hơn 2 triệu đến 5 triệu, mức giá khá hợp lý với những người tiêu dùng khi cần chọn cho gia đình một chiếc bếp ga thương hiệu Ý vừa an toàn, bền đẹp mà giá hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét