Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Phú Thọ

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Phú Thọ

[noithatkuongthinh.com.vn] – Địa chỉ mua bếp điện từ tại Phú Thọ? Tự hào là một trong những địa chỉ showroom bán hàng uy tín trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các thiết bị gia dụng nhà bếp nhập khẩu, Nội thất Kường Thịnh luôn phục vụ chu đáo và tận tâm đối với khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong thị trường nhà bếp, Nội thất Kường Thịnh luôn làm hài lòng những người tiêu dùng, ngay cả khó tính nhất.
Địa chỉ mua bếp điện từ tại Phú Thọ

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Phú Thọ

Nội thất Kường Thịnh phân phối và bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu EU rộng khắp trên toàn quốc trên tòa quốc. Ở tỉnh Phú Thọ, Nội thất Kường Thịnh cung cấp các sản phẩm bếp điện từ ở các khu vực hành chính sau: thành phố Việt Trì, thị xã Phú Thọ, huyện Cẩm Khê, huyện Đoan Hùng, huyện Hạ Hòa, huyện Lâm Thao, huyện Phù Ninh, huyện Tam Nông, huyện Tân Sơn, huyện Thanh Ba, huyện Thanh Sơn, huyện Thanh Thủy và huyện Yên Lập.


Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ tại Phú Thọ

Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ tại Phú Thọ

Bếp điện từ của Nội thất Kường Thịnh có nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng, đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng như bếp điện từ có hai vùng nấu, ba vùng nấu hoặc thậm hí 4 vùng nấu cho những gia đình đông thành viên. Các loại bếp điện từ cũng được thiết kế đẹp mắt và hợp phong thủy: kiểu hình vuông khỏe khoắn, kiểu hình chữ nhật dịu dàng và kiểu đô – mi – nô cá tính tha hồ chọn lựa. Các loại bếp điện từ ở Nội thất Kường Thịnh đều được nhập khẩu chính hãng và được ủy nhiệm phân phối bán lẻ chính thức tại Việt Nam, có C.O (giấy chứng nhận nguồn gốc hàng hóa), thông số đầy đủ, phiếu bảo hành 24 tháng. Các hãng bếp điện từ nhập khẩu uy tín có thể kể đến như Munchen, Chefs, Napoliz, Mastercook, Giovani, Bosch, Fagor, D’mestik, Taka,… có xuất xứ từ nhiều quốc gia uy tín như Italia, Span, Germany, Korea,... Các mẫu mã bếp điện từ Đức, Italia được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi sử dụng dễ dàng và thuận tiện mà còn bởi tiết kiệm điện năng tối đa và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
Xem thêm: Mua bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình
Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ chính hãng

Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ chính hãng

Để xem xét thái độ của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán lẻ của Nội thất Kường Thịnh, tạp chí Munchen Heritage đã tiến hành phỏng vấn ngẫu nhiên một khách hàng là anh Đoàn Văn Quân ở phường Thọ Sơn, TP. Việt Trì, Phú Thọ. Anh Quân chia sẻ: “Đầu năm 2015 tôi có ra Hà Nội chơi và tình cờ ghé qua Nội thất Kường Thịnh mua một bộ bếp điện từ và máy hút khử mùi. Tôi cũng ngại vì phải chuyển về Việt Trì và phải thuê người lắp đặt. Tuy nhiên ở đây họ nhận vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho tôi. Cũng khá là vui vì sự nhiệt tình phục vụ. Chiếc bếp điện từ mà tôi đang dùng là bếp điện từ Chefs của Đức. Thấy dùng dễ dàng và nấu ăn khá nhanh. Ông bạn ở câu lạc bộ cờ tướng của tôi sang chơi, cũng thấy thích thú và gọi cho một chiếc tương tự. Ông ấy chỉ gọi điện và chuyển khoản qua ngân hàng là bếp điện từ được mang ngay đến tận nhà. Thấy dùng bếp vẫn ổn. Phục vụ nói chung tốt”.
Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ giá tốt

Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ giá tốt

Quý khách ở bất kỳ địa phương nào muốn mua và chuyển bếp điện từ về Phú Thọ có thể liên hệ trực tiếp theo hotline tư vấn miễn phí 0904. 341. 563. Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng miễn phí trong 100km đầu tiên tính từ Hà Nội trong các địa phương ở tỉnh Phú Thọ (thành phố Việt Trì, thị xã Phú Thọ, huyện Cẩm Khê, huyện Đoan Hùng, huyện Hạ Hòa, huyện Lâm Thao, huyện Phù Ninh, huyện Tam Nông, huyện Tân Sơn, huyện Thanh Ba, huyện Thanh Sơn, huyện Thanh Thủy và huyện Yên Lập).
Phân phối bếp điện từ nhập khẩu tại Phú Thọ
Phân phối bếp điện từ nhập khẩu tại Phú Thọ
Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng sẽ được tặng 01 bộ nồi chuyên dụng dành cho bếp điện từ và 01 chảo từ chống dính cao cấp EU. Quý khách sẽ được kiểm tra đường điện kết nối với bếp, chỉnh sửa mặt đá nếu đặt âm (cắt, ghép, khoét, vá). Mọi thông tin chi tiết, quý khách ở Phú Thọ vui lòng liên hệ trực tiếp qua:
Bếp điện từ Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Hoặc tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng - Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 318, ngày 28/9/2015

Xem thêm chuyên mục Rao vặt của blog Chu Tùng Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét