Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Quảng Ninh

[noithatkuongthinh.com.vn] – Địa chỉ mua bếp điện từ tại Quảng Ninh ở đâu? Nội thất Kường Thịnh là một trong những địa chỉ showroom bán hàng uy tín trong lĩnh vực phân phối bán lẻ các thiết bị gia dụng nhà bếp nhập khẩu. Bên cạnh việc phục vụ chu đáo, Nội thất Kường Thịnh còn có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn, lắp đặt và vận hành những chiếc bếp điện từ nhập khẩu. Đến với Nội thất Kường Thịnh, bạn được tư vấn hoàn toàn miễn phí cho dù bạn có mua bếp điện từ ở đây hay không.
Địa chỉ mua bếp điện từ tại Quảng Ninh

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Quảng Ninh

Phạm vi bán hàng của Nội thất Kường Thịnh rộng trên cả nước, cung cấp tất cả các loại thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ EU châu Âu, Đông Á, đặc biệt nhất là những loại bếp điện từ nhập khẩu chính hãng. Ở Quảng Ninh, Nội thất Kường Thịnh cung cấp các sản phẩm bếp điện từ ở các khu vực địa giới hành chính: thành phố Hạ Long, thành phố Móng Cái, thành phố Uông Bí, thành phố Cẩm Phả, thị xã Quảng Yên, thị xã Đông Triều, huyện Ba Chẽ, huyện Bình Liêu, huyện Đầm Hà, huyện Hải Hà, huyện Hoành Bồ, huyện Tiên Yên và huyện Vân Đồn.


Nhiều mẫu mã bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh

Nhiều mẫu mã bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh

Các mặt hàng bếp điện từ của Nội thất Kường Thịnh có nhiều mẫu mã, chủng loại vô cùng phong phú như kiểu bếp hai vùng nấu, ba vùng nấu, bốn vùng nấu,… kiểu domino, kiểu hình vuông, kiểu hình chữ nhật ngang,… hoặc những mẫu kết hợp điện – từ  – ga. Nhiều loại bếp điện từ được tích hợp kiểu bàn phím rolate xoáy tròn, touch chạm trượt, click button nút ẩn,… với sự hiển thị của màn hình dễ nhìn, dễ nhớ. Các loại bếp điện từ ở đây đều được nhập khẩu chính hãng và được ủy nhiệm bán lẻ chính thức tại Việt Nam, có C.O (giấy chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc hàng hóa), tem – nhãn thông số đầy đủ, phiếu bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà. Các hãng bếp điện từ nhập khẩu uy tín có thể kể đến như Munchen, Chefs, Napoliz, Bosch, Fagor, D’mestik, Taka,… có xuất xứ từ nhiều quốc gia uy tín ở châu Âu như Italia, Tây Ban Nha, Đức,... Các mẫu mã bếp điện từ Đức, Italia được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất chủ yếu là các dòng sản phẩm của hãng Chefs và Munchen.
Xem thêm: Mua bếp điện từ châu Âu tại Hải Dương
Nội thất Kường Thịnh cung cấp bếp điện từ ở Quảng Ninh

Nội thất Kường Thịnh cung cấp bếp điện từ ở Quảng Ninh

Trải nghiệm về sản phẩm bếp điện từ được mua tại Nội thất Kường Thịnh, bác Tạ Khánh Nam Sơn (Bãi Cháy, Hạ Long) chia sẻ: “Nhà tôi mới xây dựng nhà mới cho đứa con trai út. Tính mua cho đứa con trai út một bộ nội thất phòng bếp cho nó, từ chậu rửa, tủ lạnh cho đến hút mùi, bếp điện từ. Tìm kiếm trên mạng xem xem địa chỉ nào uy tín thì thấy cửa hàng của anh Trang Nội thất Kường Thịnh. Tôi có gọi điện để tư vấn nên mua những loại thiết bị nhà bếp nào thì được anh chủ tư vấn cũng khá tỉ mỉ và rõ ràng. Anh còn hứa, nếu mua đầy đủ theo tổng đơn hàng tất cả các thiết bị ở đây, sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà. Đúng như cam kết, chỉ chưa đầy nửa ngày anh đã cử người mang hàng đến và lắp đặt tại nhà cho tôi. Cũng cám ơn Nội thất Kường Thịnh đã phục vụ chu đáo.”.
Nội thất Kường Thịnh là địa chỉ mua bếp điện từ uy tín

Nội thất Kường Thịnh là địa chỉ mua bếp điện từ uy tín

Quý khách ở bất kỳ địa phương nào muốn mua và chuyển hàng về Quảng Ninh có thể liên hệ trực tiếp theo hotline tư vấn miễn phí 0904. 341. 563  để đặt hàng trực tuyến, sau đó Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng miễn phí trong 100km đầu tiên tính từ Hà Nội trong các địa phương ở Quảng Ninh (thành phố Hạ Long, thành phố Móng Cái, thành phố Uông Bí, thành phố Cẩm Phả, thị xã Quảng Yên, thị xã Đông Triều, huyện Ba Chẽ, huyện Bình Liêu, huyện Đầm Hà, huyện Hải Hà, huyện Hoành Bồ, huyện Tiên Yên và huyện Vân Đồn).
Mua bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh được tặng quà khuyến mãi
Mua bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh được tặng quà khuyến mãi
Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng sẽ được tặng 01 bộ nồi chuyên dụng Đức và 01 chảo từ chống dính cao cấp Séc. Quý khách sẽ được kiểm tra đường điện kết nối với bếp, chỉnh sửa mặt đá nếu đặt âm, hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, quý khách ở Quảng Ninh vui lòng liên hệ trực tiếp qua:
Bếp điện từ - Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Hoặc tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng - Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 317, ngày 27/9/2015
Xem thêm tại Chuyên mục Rao vặt của blog Chu Tùng Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét