Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chậu rửa bát nhập khẩu AMTS giảm giá lớn dịp cuối năm

Sản phẩm chậu rửa bát là một thiết bị nhà bếp đặc biệt quan trọng và không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Một thương hiệu sản phẩm chậu nhập khẩu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay đó chính là chậu rửa bát AMTS. Sở dĩ sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu inox dày dặn, mức giá phân cấp rõ ràng phù hợp với mọi thu nhập của khách hàng.


Chậu rủa bát AMTS nhập khẩu


Thiết kế

Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ đơn giản như chậu AMTS hai hố cân, hai hố lệch cho tới những mẫu sản phẩm phức tạp hơn như chậu hai hố có bàn, có giá cài dao, có hố để rác…. Điều này giúp khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn để có thể chọn ra được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chất liệu inox

Chất liệu inox 304 chống bám cặn với độ dày 1,2 cm đó chính là những yếu tố tuyệt vời của sản phẩm dẫn tới quyết định mua của khách hàng.  

Giá thành


Giá thành linh hoạt từ 1,5 triệu cho tới 10,5 triệu tùy từng công dụng, chất liệu, kiểu dáng của sản phẩm. Ngoài ra hệ thống xi phông, chống ồn thế hệ mới giúp người sử dụng không còn phải lo lắng về vấn đề bị tắc hay quay ngược mùi khó chịu. 
Nhân dịp cuối năm này, nhận thấy cầu thị trường về sản phẩm chậu rửa bát nhập khẩu AMTS là rất lớn vì thế chúng tôi triển khai chương trình giảm giá lớn nhất trong năm nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm ủng hộ sản phẩm của AMTS trong suốt thời gian qua. Theo đó, chương trình diễn ra từ nay cho tới hết năm 2016 đối với khách hàng mua trực tiếp bất kì mã sản phẩm chậu AMTS nào tại đại lý chính hãng chậu rửa bát nhập khẩu AMTS có địa chỉ tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. 


-    Chiết khâu sâu tới 40% tùy sản phẩm
-    
Tư vấn, khảo sát, lắp đặt miễn phí
-    Quà tặng kèm hấp dẫn
-    Giảm giá trực tiếp từ 300.000đ tới 3000.000đ theo tổng đơn hàng
Hằng Nga


0 nhận xét:

Đăng nhận xét