Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Nano Prime 6 cấp lọc

Lợi ích tuyệt vời mà máy lọc nước Nano Prrime 6 cấp lọc của Hàn Quốc đem lại cho sức khỏe cho người tiêu dùng đã được kiểm định từ giới chuyên môn và phản hồi từ khách hàng. Dưới đây sẽ là hướng dẫn sử dụng máy lọc nước tránh bị lỗi và đạt hiệu quả cao nhất cho sản phẩm mới.

Máy lọc nước Nano Prime 6 cấp lọc

Khi mua sản phẩm bạn sẽ được nhắc nhở nên bảo trì máy định kì để tăng tuổi thọ cho máy và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Tuy nhiên với mỗi nguồn nước khác nhau thì vấn đề này cũng có chút khác biệt. Ví dụ với nguồn nước bẩn thì việc này cần thiết phải làm một cách thường xuyên hơn, đối với nguồn nước sạch thì thời gian bảo dưỡng lại kéo dài thêm. Việc bảo trì này thường là thay thế lõi lọc, việc này rất đơn giản, có hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi mua sản phẩm. Việc thay đúng thời hạn sẽ đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và bền lâu. Dưới đây là công dụng của từng lõi lọc và thời gian thay thế
Máy lọc nước Nano Prime được kết nối bởi 6 lõi lọc công nghệ cao của Hàn Quốc. Mỗi lõi lọc bao gồm những bước lọc vô cùng tinh vi ngăn chặn các chất độc hại có trong nước .
Lõi lọc sơ cấp: Được gắn bên ngoài máy lọc nước với thiết kế vỏ nhựa composit trong suốt giúp cho người sử dụng có thể nhận biết rõ được các chất gây hại được ngăn chặn lại ở mức độ nào và lựa chon cho mình thời điểm thích hợp để thay lõi lọc này. Thường là thay sau 12 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 1 ( lọc cặn bẩn ): Sản xuất từ vật liệu Polypropylen cao cấp giúp loại bỏ được các chất cặn bẩn, rỉ sét, bùn đất có kích thước 1 Micromet, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của các cấp lọc tiếp theo. Thường thay sau 12 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 2 ( lọc Carbon dạng nén ): Có vai trò duy trì tính năng và bảo vệ cho màng lọc tiếp theo không bị hư hại, đồng thời loại bỏ và khử mùi hôi và các hóa chất hữu cơ như thành phần nông dược, các hóa chất gây ung thư Assen, lượng Clo còn tồn dư trong nước.
Lõi lọc số 3 ( lõi lọc RO ): Màng lọc RO thế hệ mới nhất hiện nay, giúp ngăn chặn và loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại đồng thời vẫn giữ được tuổi thọ lâu bền của màng lọc, tránh được các hiện tượng gây tắc màng lọc. Nên thay sau 36 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 4 ( lõi lọc Nano Carbon ): Với các hạt carbon siêu nhỏ đồng thời sử dụng lớp màng công nghệ không xốp ở đầu  và lớp màng siêu kết dính ở đầu nước ra giúp ngăn chặn sự tái xâm nhập của vi khuẩn, tăng cường sự trong sạch và an toàn cho nước. Nên thay sau 24 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 5: Lõi lọc tăng cường khoáng và tạo vị cho nước
Đây là lõi lọc tạo nên sự khác biệt tuyệt đối so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với các khoáng chất vô cùng tinh vi có lợi cho sức khỏe con người mà không có sẵn trong các nguồn nước sinh hoạt thông thường sẽ được bổ sung đầy đủ khi nước được lọc qua lõi lọc này. Nên thay sau 24 tháng sử dụng.
Chỉ một chi tiết nhỏ thôi nhưng có thể đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, bạn hãy nên lịch ghi nhớ kĩ vấn đề này vì sức khỏe của chính mình và những người thân yêu nhé.
Xem thêm

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Nano Prime 6 cấp lọc

Máy lọc nước Europura Thụy Sĩ

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét