Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Bạn sẽ được gì khi chọn mua bếp từ Chefs EH DIH666G

 Chefs luôn rất được lòng người tiêu dùng với các dòng sản phẩm bếp từ giá rẻ. Mới đây hãng đã cho ra mắt chiếc bếp từ Chefs EH DIH666G với hình thức bên ngoài ấn tượng, công nghệ đặc biệt đi kèm với đó là mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Hãy cùng xem thử với giá bán 10 triệu đồng thì chiếc bếp từ Chefs lắp ráp Việt Nam này làm được những gì nhé.

Hình thức ấn tượng

Bếp từ Chefs EH DIH666G được trang bị mặt kính NEG (made in Japan ) màu trắng, đây cũng là điểm khiến chiếc bếp này trở nên khác biệt nhất và gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với mọi khách hàng.

đánh giá bếp từ chefs eh dih666g

Một điểm đáng chú ý nữa trên Chefs EH DIH666G nữa là mặt kính được sơn hoa văn điện ly, nó làm tăng khả năng chống trầy xước bề mặt cho bếp. Và các cạnh của bếp đều được vát tinh tế nâng cao sự sang trọng cho không gian bếp.

đánh giá bếp từ chefs eh dih666g

Điều khiển cảm ứng Led ẩn

Cùng với DIH666 thì model DIH666G là 2 mẫu bếp đầu tiên của hãng Chefs được trang bị hệ thống bàn phím điều khiển cảm ứng led ẩn hiện đại nhất hiện nay. Với loại bàn phím này chỉ khi có vật dụng đun nấu trên bếp thì bàn phím led màu đỏ mới được hiển thị sau khi người sử dụng bật nguồn.

đánh giá bếp từ chefs eh dih666g

Tính năng và công suất hoàn hảo

Hình thức đã gây ấn tượng mạnh thì tính năng của chiếc bếp từ Chefs EH DIH666G còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, và vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng bếp có cùng mức giá trên thị trường. Một số tính năng vượt trội như: booster 3000w, tính năng ninh hầm tự động Heat up time Automatic, tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 45oC, 75oC và 90oC, tính năng dừng bếp tạm thời Pause.

đánh giá bếp từ chefs eh dih666g

Về công suất bếp từ Chefs EH DIH666G sở hữu 2 vùng nấu có công suất 3000w vùng nấu trái và vùng nấu phải cũng là 3000w, tuy nhiên khi sử dụng đồng thời cả 2 vùng nấu thì bếp chỉ đạt max3700w.

Công nghệ inverter thông minh vượt trội

Mặc dù được áp ở phân khúc giá rẻ tuy nhiên Chefs EH DIH666G vẫn được hãng tích hợp công nghệ inverter thông minh, giúp bếp hoạt động ổn định, bền bỉ và đặc biệt là nâng cao khả năng tiết kiệm điện.

đánh giá bếp từ chefs eh dih666g

Mức giá hấp dẫn

Để sở hữu chiếc bếp từ chefs EH DIH666G với mặt kính NEG màu trắng đôc đáo, công nghệ inverter tiết kiệm điện thì khách hàng chỉ phải bỏ ra 10.300.000đ kèm theo đó là một số ưu đãi hấp dẫn khác như: được miễn phí lắp đặt, tặng thêm aptomat... (Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng khi mua tại shopbeptuchefs - số 39 đường Láng, Đống Đa , Hà Nội).

đánh giá bếp từ chefs eh dih666g

Xem thêm: Bếp từ Chefs EH DIH666G có tốt không ?

Shop bếp từ Chefs - số 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904 619 128

Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét