Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Tủ rượu vang Munchen MW520: hào nhoáng từ trong ra ngoài

 Sau bài viết những điều đặc biệt của tủ rượu vang Munchen thì hôm nay mình sẽ gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết một model cụ thể đó chính là Munchen MW520. Hy vọng qua bài chia sẻ này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về chiếc tử rượu vang "mini" của thương hiệu Munchen. Bắt đầu thôi nào

Thiết kế mini nhưng vẫn rất đẳng cấp

Trước khi đánh giá về phần thiết kế của Munchen MW520, mình xin phép được tóm tắt nhanh các thông số kỹ thuật về dung tích và kích thước của chiếc tủ nhé:

-  Dung tích chứa 33 lít tương đương với 12 chai rượu vang tiêu chuẩn.

- Kích thước tủ: rộng 34.5cm x sâu 51cm x cao 450cm

tủ rượu vang munchen mw520

Chỉ cần nhìn vào thông số kỹ thuật thì mọi người đều biết đây là mẫu tủ rượu mini, sở hữu kích thước nhỏ gọn phù hợp cho mọi thiết kế từ lắp âm trên giá tủ hoặc để độc lập bên ngoài. Đặc biệt các khay đựng đều được thiết kế từ gỗ sồi, bền, nhẹ và thân thiện với môi trường hơn các khay bằng inox.

Kiểm soát nhiệt độ tối ưu 5-20 độ C

Nhiệt độ lưu trữ của tủ rượu vang Munchen MW520 được kiểm soát cân bằng trên toàn thể tích bên trong khoang tủ bằng hệ thống làm mát bằng quạt đối lưu, giúp cho nhiệt độ bảo quản rượu vang luôn ở một mức tối ưu nhất cho từng loại rượu vang mà khách hàng cần lưu trữ.

tủ rượu vang munchen mw520

Tối ưu độ ẩm

Tủ rượu vang Munchen MW520 được kiểm soát tối ưu hóa cao nhất về độ ẩm nhằm đảm bảo cho chất lượng ngon nhất của các chai rượu vang được lưu trữ. Độ ẩm trong tủ luôn được kiểm soát trên 50%.

tủ rượu vang munchen mw520

Cánh cửa kính 3 lớp chống tia UV

Một điều rất quan trọng trong việc bảo quản và lưu trữ rượu vang đó là ánh sáng, nếu để rượu tiếp xúc với tia UV hoặc ánh sáng mặt trời trực tiếp thì sẽ làm mất đi hương vị của rượu vang, chính vì lý do đó là của của tủ rượu vang Munchen MW520 được thiết kế với 3 lớp có khả năng ngăn ánh sáng và chống tia UV một cách tuyệt đối.

tủ rượu vang munchen mw520

Cánh cửa trên tủ rượu Munchen MW520 được thiết kế với phần tay kéo được làm lõm ở cạnh bên của cánh.

Điều khiển cảm ứng Touch -key

Giống như các mẫu tủ rượu vang Munchen khác thì model MW520 được trạng bị hệ thống điều khiển cảm ứng với bảng điều khiển khóa điều khiển tự động, hiển thị interchage F & C.

tủ rượu vang munchen mw520

Mức giá hấp dẫn

Tại thời điểm hiện tại model tủ rượu vang Munchen MW520 được bán với mức giá là 8.400.000đ, bao gồm miễn phí vận chuyển toàn quốc.

tủ rượu vang munchen mw520

Xem thêm: Những điều đặc biệt của tủ rượu vang Munchen

Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét