Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Chia sẻ những bước vệ sinh bếp từ Munchen GM 8999 sạch như mới

Ngoài việc sử dụng bếp từ Munchen GM 8999 sao cho hiệu quả ra thì việc vệ sinh bếp sao cho đúng cách cũng là một điều mà rất nhiều chị em quan tâm bởi việc vệ sinh bếp thường xuyên và đúng cách cũng góp phần không nhỏ để tuổi thọ và độ bền của bếp từ Munchen GM 8999 cao hơn. Vì thế trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người cách vệ sinh bếp từ Munchen GM 8999 sao cho đúng cách để mọi người cùng tham khảo nhé.

Tham khảo thêm:



Hướng dẫn vệ sinh bếp từ Munchen GM 8999 đúng cách

Trước khi vệ sinh bếp từ Munchen GM 8999 để đảm bảo an toàn cho bạn và tránh gây hư hỏng cho bếp từ Munchen GM 8999 thì mọi người nhớ là nên ngắt nguồn điện vào bếp trước khi vệ sinh nhé.

Vệ sinh mặt bếp từ Munchen GM 8999

Mặt bếp từ Munchen GM 8999 chính là nơi tiếp xúc nhiều nhất với đáy nồi cũng như các chất bụi bẩn như dầu mỡ, thức ăn bị rơi vãi ra trong quá trình nấu nướng do vậy chúng cũng chính là nơi dễ phát sinh ra các mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta nếu như người dùng không vệ sinh mặt bếp thường xuyên.

Để vệ sinh mặt bếp từ Munchen mọi người dùng một chiếc khăn ẩm lau qua mặt bếp trước một lượt để các vết bẩn bụi bẩn đỡ bám bẩn trên mặt bếp. Ở công đoạn này mọi người nên chú ý là dùng khăn mềm để lau chùi nhẹ nhàng để tránh gây trầy xước cho mặt bếp.

Đối với những vết bẩn nhẹ dễ lau chùi thì bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua một lượt nữa là chiếc bếp của bạn đã sáng bóng và sạch sẽ.

Còn đối với những vết bẩn khó lau chùi vệ sinh hơn thì lúc này mọi người hãy sử dụng đến những chất tẩy rửa chuyên dụng như nước rửa kính hay dung dịch vệ sinh mặt bếp cana để vệ sinh. Để vệ sinh những chất bẩn cứng đầu này mọi người bôi hoặc đổ trực tiếp dung dịch tẩy rửa này vào vết bẩn rồi để khoảng 5 – 10 phút cho chất bẩn này bong ra rồi mọi người dùng khăn mềm lau lại cho sạch

Hướng dẫn vệ sinh bếp từ Munchen GM 8999 đúng cách

Vệ sinh thân bếp từ Munchen GM 8999

Bộ phận này thì ít bụi bẩn hơn và mặt bếp bởi nó ở bên dưới. Và bộ phận này cũng dễ vệ sinh nên để vệ sinh bộ phận này mọi người chỉ cần một chiếc khăn ẩm lau sạch các bụi bẩn bám trên đó là được. Đặc biệt khi vệ sinh phần thân bếp mọi người nên chú ý khi vệ sinh các khe tản nhiệt của bếp giúp bếp hoạt động bền bỉ hơn. Để vệ sinh bộ phận này ban hãy dùng chiếc chổi nhỏ hoặc cái cọ nhỏ để quét tuyệt đối không được dùng dung dịch hoặc chất lỏng vì phía dưới là các linh kiện của bếp.

Đối với phần dây cắm

Đối với phần dây cắm này thì mọi người nên thường xuyên kiểm tra xem chúng có bị chuột cắn hay bị hở điện hay không để tránh dây cắm bị nhiễm điện hoặc chập cháy. Để vệ sinh phần dây cắm này mọi người cũng chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch sẽ bụi bẩn bám trên đó là được.

Hi vọng với những chia sẻ ở trên thì mọi người đã biết cách vệ sinh bếp từ Munchen GM 8999 đúng cách, để chiếc bếp từ Munchen GM 8999 của gia đình luôn sạch sẽ và bền đẹp. Trong khi sử dụng còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé.

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 – 0243.997.2828 – 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét