Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Một số ưu nhược điểm của bếp điện từ Munchen GM 6318 bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, sản phẩm bếp điện từ khác nhau khiến cho chúng ta phân vân giữa nhiều lựa chọn đó bởi mỗi sản phẩm mỗi thương hiệu lại có những thế mạnh riêng nhưng trong số đó thì bếp điện từ Munchen GM 6318 lại là một sản phẩm đang được nhiều gia đình lựa chọn chọn mua cho gia đình mình. Vậy bếp điện từ Munchen GM 6318 có những ưu nhược điểm gì mà nó lại được nhiều gia đình ưa chuộng đến vậy?

Tham khảo thêm



Ưu nhược điểm của bếp điện từ Munchen GM 6318

Ưu điểm của bếp điện từ Munchen GM 6318

Thiết kế tinh tế hiện đại

Bếp điện từ Munchen GM 6318 có thiết kế gọn, nhẹ, dễ dàng lắp đặt kể cả với những không gian hẹp bếp chật hẹp. Bảng điều khiển của bếp điện từ Munchen GM 6318 được bố trí trên mặt bếp rất thuận tiện và dễ sử dụng bởi bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng với nhiều chức năng chương trình nấu nướng để mọi người có thể lựa chọn được những chức năng, mức công suất phù hợp với món ăn mà mình đang nấu. Không chỉ có vậy trên mỗi chức năng đều được minh họa bằng những hình ảnh dễ hiểu, dễ nhìn nên dễ sử dụng hơn.

Tiện dụng hơn khi sử dụng

Với sự kết hợp hỗn hợp giữa bếp điện và bếp từ trên cùng một bếp nên điều đó đã giúp bếp điện từ Munchen GM 6318 đạt được hiệu qủa tốt nhất bởi vùng nấu từ nấu ăn nhanh hơn giúp tiết kiệm điện hơn còn vùng nấu hồng ngoại thì có thể đun nấu được tất cả các chất liệu xoong nồi khác nhau và trên vùng nấu này chúng ta cũng có thể nướng và quạt chả được trên mặt bếp.

An toàn khi sử dụng

Yếu tố an toàn là một trong những yếu tố hàng đầu mà người dùng quan tấm nhất khi mua bếp điện từ Munchen GM 6318. Và bếp điện từ Munchen GM 6318 được trang bị rất nhiều những chức năng an toàn như tự động tắt bếp khi không có nồi nấu, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động, cảnh báo nhiệt còn dư….

Tiết kiệm điện khi sử dụng

Với việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như ngày nay vùng bếp hồng ngoại của bếp điện từ Munchen GM 6318 được thiết kế theo công nghệ EGO-3 Light tương thích với mọi kích cỡ xoong nồi trong khi các hãng khác mới chỉ dừng lại ở 2 vòng nhiệt. Bởi vậy, khi đun nấu nồi nhỏ bạn sử dụng vòng nhỏ còn nồi to bạn sử dụng vòng to như thế bạn sẽ không lo bị thất thoát nhiệt năng nên sẽ tiết kiệm điện hơn khi sử dụng. Không chỉ có vậy bếp điện từ Munchen GM 6318 còn áp dụng công nghệ ENERGY EFFCIENCY nên tiết kiệm đến 17% điện năng

Dễ vệ sinh hơn

Do mặt bếp điện từ Munchen GM 6318 sử dụng là một mặt kính phẳng liền nguyên khối nên khi vệ sinh sẽ dễ dàng hơn

Ưu nhược điểm của bếp điện từ Munchen GM 6318

Nhược điểm của bếp điện từ Munchen GM 6318

Giá bán của bếp điện từ Munchen GM 6318 cao

Do bếp điện từ Munchen GM 6318 phụ thuộc vào dòng điện để đun nấu nên khi mà mất điện sẽ không đun nấu được nữa

Với một số chia sẻ này mọi người đã hiểu rõ hơn về sản phẩm bếp điện từ Munchen GM 6318 rồi chứ. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm mọi người hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 – 0243.997.2828 – 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét