Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Trả lời câu hỏi bếp điện từ Munchen GM 6318 dùng có tốt không?

Chất lượng của bếp điện từ Munchen GM 6318 như thế nào? Có nên mua bếp điện từ Munchen GM 6318 không? Có lẽ đó là những câu hỏi mà nhiều gia đình băn khoăn nhất hiện nay khi mà trên thị trường bếp điện từ vô cùng đa dạng với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới cũng như nhiều thương hiệu nổi tiếng. Vậy để biết có nên mua bếp điện từ Munchen GM 6318 không thì mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây nhé.

Tham khảo thêm:



Có nên mua bếp điện từ Munchen GM 6318 không?

Thiết kế hiện đại

Cũng giống như những chiếc bếp điện từ trước đó của Munchen, bếp điện từ Munchen GM 6318 có một thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, bắt mắt với một thiết kế nhỏ gọn và tinh tế trong từng chi tiết và đường nét thiết kế, với một thiết kế nhỏ gọn nên nó rất dễ dàng lắp đặt dù trong những không gian diện tích chật chội. Bảng điều khiển của bếp được thiết kế đơn giản dễ sử dụng để ai cũng có thể sử dụng được ngay cả với những người cao tuổi.

Độ bền cao

Bếp điện từ Munchen GM 6318 sử dụng mặt kính cao cấp có tên là mặt kính Schott Ceran - made in Germany đây là dòng mặt kính cao cấp nhất thị trường hiện nay với độ chịu lực cao, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt lên tới 800°C - 1000°C. Không chỉ có vậy các mâm từ và mâm nhiệt của bếp đều được sử dụng các chất liệu tốt, cao cấp, chất lượng nên có độ bền cao. Và thân bếp cũng sử dụng chất liệu inox có độ bền cao để đảm bảo thân bếp không bị ăn mòn hay hoen gỉ từ đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp.

Tiết kiệm điện

Với một tần suất sử dụng đồ điện lớn như hiện nay thì việc tiết kiệm điện cũng là một nhu cầu thiết yếu và được nhiều gia đình quan tâm về vấn đề tiết kiệm điện này. Và đối với bếp điện từ Munchen GM 6318 thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của nó bởi vùng nấu từ của bếp được thiết kế tự động nhận diện kích cỡ đáy nồi nấu nên không bị lo thất thoát nhiệt năng ra bên ngoài. Không những thế, vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Munchen GM 6318 còn được thiết kế theo công nghệ EGO-3 Light (3 vòng nhiệt) tương thích với mọi kích cỡ xoong nồi trong khi các hãng khác mới chỉ dừng lại ở 2 vòng nhiệt. Bởi vậy, khi đun nấu nồi nhỏ bạn sử dụng vòng nhỏ còn nồi to bạn sử dụng vòng to như thế bạn sẽ không lo bị thất thoát nhiệt năng ra bên ngoài nhiều. Nên khi sử dụng bếp điện từ Munchen GM 6318 mọi người hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của nó.

Có nên mua bếp điện từ Munchen GM 6318 không?

An toàn khi sử dụng

Ngoài những ưu điểm trên thì khi sử dụng bếp điện từ Munchen GM 6318 còn rất an toàn đối với người sử dụng bởi chiếc bếp điện từ này được Munchen trang bị rất nhiều tính năng an toàn bảo vệ người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động. Đặc biệt sử dụng bếp điện từ Munchen GM 6318 mọi người còn không phải lo lắng về vấn đề mỗi khi nấu nướng sinh ra các khí độc hại như CO, CO2 làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Qua đây mọi người đã trả lời được câu hỏi có nên mua bếp điện từ Munchen GM 6318 rồi phải không? Để mua bếp điện từ Munchen GM 6318 chính hãng mọi người hãy ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để trải nghiệm và dùng thử các sản phẩm ở đây.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 – 0243.997.2828 – 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net



0 nhận xét:

Đăng nhận xét