Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Bạn đã biết cách sử dụng chức năng khóa trẻ em trên bếp từ Chefs EH DIH888 chưa?

Bếp từ Chefs EH DIH888 ngoài những tính năng nấu nướng cơ bản thì bếp từ Chefs EH DIH888 còn tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng để giúp công việc nấu nướng của chị em trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Và để đảm bảo an toàn cho trẻ em trong lúc chúng ta nấu nướng thì nhà sản xuất của Chefs đã trang bị trên chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 chức năng khóa trẻ em an toàn. Vậy chức năng này là gì, cơ chế hoạt động như thế nào và lợi ích ra sao? Hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Có rất nhiều bé rất hiếu động, thích khám phá mọi thứ xung quanh, vì thế bếp từ cũng nằm trong tầm ngắm chơi đùa của trẻ. Bếp từ Chefs EH DIH888 là dòng sản phẩm sử dụng dòng điện để hoạt động nên nhiều người lo lắng nếu trẻ em đến gần sẽ gây nguy hiểm. Và những gia đình ở trên thành phố không gian vui chơi dành cho trẻ thường rất ít rất nhiều gia đình có phòng khách thông với phòng bếp. Do đó, khả năng xảy ra những trường hợp trẻ em có thể gặp phải nguy hiểm khi chơi gần với bếp từ Chefs EH DIH888 mà không có sự kiểm soát của người lớn là rất cao. Thấu hiểu được mối lo ngại của người dùng nhà sản xuất Chefs đã nghiên cứu, tìm hiểu và chế tạo ra chức năng khóa trẻ emgiúp đảm bảo an toàn cho trẻ khi vô tình chạm vào các chức năng điều khiển trên bếp từ Chefs EH DIH888.
Chức năng khóa trẻ em an toàn cho phép vô hiệu hóa các nút điều khiển trong quá trình bếp từ Chefs EH DIH888 hoạt động. Nhờ thế các chức năng mà bạn đã chọn được cố định và không thể thay đổi được. Chức năng này để hạn chế việc trẻ em nghịch ngợm vô ý nhấm nhầm các nút và các chức năng bạn đã chọn trước đó trên bếp từ Chefs EH DIH888
Để kích hoạt chức năng khóa trẻ em an toàn trên bếp từ Chefs EH DIH888 mọi người nhấn và giữ vào phím khóa trong 1 giây và khi nào đèn led khóa được bật sáng là mọi người đã kích hoạt thành công. Khi kích hoạt chức năng này thành công thì các phím điều khiển sẽ bị khóa lại không điều khiển được nên lúc này trẻ sẽ không điều chỉnh và thay đổi được các chế độ mà mọi người đã cài đặt trước đó. Để tắt chế độ này mọi người chỉ cần nhấn giữ vào phím khóa trong 1 giây và đèn led khóa tắt là mọi người đã thoát khỏi chế độ khóa trẻ em an toàn và lúc này chúng ta có thể sử dụng lại các chức năng trên bếp bình thường.
Như vậy, dù bếp từ Chefs EH DIH888 được trang bị chức năng khóa trẻ em nhưng tốt nhất khi trẻ chơi đùa mọi người hãy chú ý đến chúng để hạn chế nhất những rủi ro có thể xảy ra.
Qua một số chia sẻ này chắc mọi người đã hiểu rõ chức năng khóa trẻ em an toàn trên bếp từ Chefs EH DIH888 rồi chứ. Nếu trong quá trình sử dụng còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hoặc nếu mua bếp từ Chefs chính hãng mọi người hãy gọi điện tới số hotline 0904.341.563 để được giải đáp một cách chi tiết nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét