Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Một số ưu điểm của chậu rửa bát AMTS có thể bạn chưa biết

Ưu điểm của chậu rửa bát AMTS là gì? Đây là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng đề cấp đến khi mua chậu rửa bát AMTS tại Nội Thất Kường Thịnh. Do vậy ở bài viết này, Nội Thất Kường Thịnh sẽ giúp mọi người giải đáp được thắc mắc này nhé.
Những ưu điểm của chậu rửa bát AMTS
Mẫu mã đa dạng để người dùng thoải mái lựa chọn. Chậu rửa bát AMTS được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau. Các mẫu chậu rửa bát AMTS được ra đời dựa trên các yêu cầu và nhu cầu thực tế của người sử dụng. Do đó, các mẫu chậu rửa bát AMTS không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng mà còn mang đến sự hài lòng và thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, để có được sự hài hòa nhất với không gian tổng thể của gian bếp cũng như đạt được sự tinh tế nên AMTS đã cho ra mắt thị trường rất nhiều kiểu dáng, kích thước. Vì thế mà tùy vào sở thích và mong muốn của từng khách hàng cũng như lối thiết kế của gian bếp của mọi nhà mà người dùng có thể lựa chọn được mẫu chậu rửa bát AMTS  phù hợp nhất cho gia đình mình nhé
Chậu rửa bát AMTS có chất lượng tốt và độ bền cao. Các mẫu chậu rửa bát AMTS đều có chất lượng tốt do được chú trọng ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất đến kiểm tra và công nghệ tiên tiến. Chậu rửa bát AMTS được làm từ chất liệu inox 304 và cùng với đó là công nghệ ép liền khối không hàn mài nên chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Không những thế, độ dày của thành chậu rửa bát AMTS được thiết kế dày từ 1,2 - 3mm, vì thế mà chậu rửa bát AMTS rất chắc chắn, không bị bào mòn hay nứt, vỡ dưới tác động của các yếu tố ngoại cảnh bên ngoài. Bên cạnh đó, chậu rửa bát AMTS còn có tính năng kháng khuẩn cũng như chống vi khuẩn bám dính hiệu quả nên việc vệ sinh và lau chùi rất là dễ dàng
Khó phai màu. Có thể mọi người còn băn khoăn việc chậu rửa bát AMTS sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị hoen ố, bạc màu  nhưng với chậu rửa bát AMTS thì mọi người không phải lo lắng về điều này bởi chất lượng chất liệu mà AMTS sử dụng là chất liệu inox 304 cao cấp với khả năng chống mài mòn tốt nên tất nhiên dù cho bạn có thể sử dụng nước nóng hay lạnh cũng không lo đến vấn đề sản phẩm bị bay màu theo thời gian, đó cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của loại vật liệu này.
Những ưu điểm của chậu rửa bát AMTS
Ngoài những ưu điểm trên chậu rửa bát AMTS còn có 1 ưu điểm nữa đó chính là phần lòng chậu được thiết kế khá rộng và sâu, độ sâu của chậu tới 23cm nên hạn chế tối đa nước bắn ra bên ngoài khi xả nước. Đây là một ưu điểm đã lấy lòng được rất nhiều người tiêu dùng khó tính.
Thiết kế xi phông to không gây tắc nghẽn. Hệ thống xi phông của chậu rửa bát AMTS được thiết kế to, rộng, được lắp ráp đồng bộ với rốn thoát nước to giúp quá trình thoát nước nhanh hơn hiệu quả hơn và không gây rò rỉ nhờ đó mà chậu rửa bát AMTS luôn sạch sẽ và công việc vệ sinh cũng nhẹ nhàng hơn.Không những thế bộ xiphong còn được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt rất cao nên đáp ứng được nhu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ đang sôi đổ vào cũng không ảnh hưởng gì đến xiphong cả.
Trên đây là một số ưu điểm của chậu rửa bát AMTS mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người để mọi người có thêm thông tin về sản phẩm chậu rửa bát AMTS. Để mua chậu rửa bát AMTS chính hãng mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để sở hữu những mẫu chậu ưng ý nào.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com

Nguồn bài viết: Chậu rửa bát AMTS có những ưu điểm gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét