Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Không biết bếp từ Chefs EH DIH321 dùng có bền không nhỉ?

Hiện nay, thương hiệu bếp từ Chefs là thương hiệu được người dùng đánh giá cao bởi độ bền và giá thành cũng khá hợp lý. Bên cạnh đó với mẫu mã đa dạng cùng những công nghệ hiện đại được trang bị, các sản phẩm của hãng Chefs ngày càng phổ biến với người dùng hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu bếp từ nên khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, người dùng vẫn băn khoăn bếp từ Chefs EH DIH321 dùng có bền không? Để đánh giá chất lượng của sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH321 mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Đầu tiên bếp từ Chefs EH DIH321 được trang bị một mặt kính cao cấp, mỏng nhưng vô cùng chắc chắn. Mặt kính của bếp từ Chefs EH DIH321 sử dụng là mặt kính cao cấp mang tên Schott Ceran, đây là mặt kính cao cấp chuyên dùng cho bếp từ cao cấp hiện nay, mặt kính này có khả năng chịu được nhiệt cao lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C, và khả năng chống xước cao. Thân bếp được bao bọc bởi một khung thép chống gỉ chắc chắn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong của bếp.
Linh kiện là một trong những yếu tố quyết định đến độ bền của bếp từ Chefs EH DIH321. Để mang lại chất lượng hoàn hảo, toàn bộ linh kiện của bếp từ Chefs EH DIH321 đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất linh kiện uy tín hàng đầu thế giới kể trên như: mặt kính SCHOTT CERAN, mâm nhiệt, cuộn từ, bảng điều khiển bếp của hãng E.G.O. Không chỉ có vậy các linh kiện được nhập về đều phải trải qua quá trình chọn lọc chất lượng ngay từ đầu và chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH321 trước khi xuất ra thị trường để đến tay người sử dụng cũng đã phải trải qua rất nhiều khâu kiểm định về chất lượng nên chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH321 được người dùng đánh giá khá là cao.
Ngoài ra bếp từ Chefs EH DIH321 còn được lắp ráp trên dây chuyền và công nghệ hiện đại nhất của Cộng Hòa Liên Bang Đức, với toàn bộ linh kiện, mâm từ đều sử dụng mâm từ cao cấp nhất giúp cho chiếc bếp hoạt động ổn định, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều chiếc bếp từ cao cấp khác.
Một điểm cộng nữa của bếp từ Chefs EH DIH321 đó chính là khả năng tiết kiệm điện cao. Bởi công suất của bếp cao nên đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm hơn. Không những vậy, bếp từ Chefs EH DIH321 còn có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu nên khi nấu nướng không hề có nhiệt lượng bị hao phí ra bên ngoài như bếp ga nên dùng rất là tiết kiệm điện
Qua một số chia sẻ ở trên mọi người đã có được câu trả lời cho câu hỏi bếp từ Chefs EH DIH321 dùng có bền không rồi chứ. Một chiếc bếp từ Chefs EH DIH321 bền, đẹp và cao cấp giá bán lại hợp lý vừa phải chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hãy gọi ngay tới số Hotline 0904.341.563 để được Nội Thất Kường Thịnh tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm nhanh chóng và đảm bảo nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Dùng bếp từ Chefs EH DIH321 có bền không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét