Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Bếp từ Munchen GM 8925 và những điểm nhấn đáng chú ý

Mới đầu tháng 10 vừa qua khi Munchen mới cho ra mắt thị trường sản phẩm bếp từ Munchen G 60X thì sau gần 1 tháng đến cuối tháng 10 này Munchen lại tiếp tục mang tới thị trường một sản phẩm bếp từ vô cùng tuyệt vời đó chính là sản phẩm bếp từ Munchen GM8925. Đây là dòng sản phẩm bếp từ Munchen vừa mới lên kệ tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh ngày 27/10/2019 vừa qua, đây là một chiếc bếp từ với nhiều ưu điểm tuyệt vời mà chúng ta sắp có cơ hội trải nghiệm trong thời gian tới. Vậy điều gì đã khiến cho bếp từ Munchen GM8925 trở lên đặc biệt khi mua trên thị trường còn rất nhiều đối thủ khác. Do vậy bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm bếp từ Munchen GM 8925 này xem nó có gì đặc biệt nhé.


Thiết kế độc, lạ, đẹp

Dù tính thẩm mĩ của mỗi người là khác nhau nhưng hầu hết những ai tiếp xúc với chiếc bếp từ Munchen GM8925 đều không ngớt lời ca ngợi về thiết kế của chiếc bếp từ Munchen GM8925 này. Không thiết kế cầu kỳ nhưng ở chiếc bếp từ này vẫn toát lên sự hoàn hảo trong thiết kế từng đường nét thiết kế. Và đây là sản phẩm bếp từ Munchen GM8925 mới của hãng Munche mang một phong cách thiết kế hoàn toàn mới so với các mẫu bếp từ trước đó nhưng vẫn giữ được sự đẳng cấp và sự sang trọng. Bếp từ Munchen GM8925 vẫn sử dụng mặt kính Schott Ceran nhưng vùng nấu của bếp được phủ một lớp Sapphire chống xước đến 98% và cạnh trên được vát cạnh trông bắt mắt hơn, còn cạnh dưới của bếp được nạp thanh hợp kim nhôm chống sứt cạnh và mang lại một điểm nhấn ấn tượng trên mặt bếp. 

Về thiết kế của bếp từ Munchen GM8925 đã có một sự cách tân rõ rệt và đây cũng là điểm được người dùng đánh giá cao. Với giao diện vùng nấu của bếp được thiết kế cách điệu, khá lạ mắt với thiết kế vùng nấu là hình vuông và được phủ một lớp Sapphire vì thế mà nó đã tạo nên được một ấn tượng khó quên với người dùng khi lần đầu tiên nhìn thấy. Kết hợp với vùng nấu là bảng điều khiển thanh trượt dễ sự dụng được thiết kế độc lập cho từng và ngay dưới vùng nấu để mọi người dễ dàng sử dụng.

Cách bố trí vùng nấu và thiết kế bảng điều khiển đều đơn giản và tiện cho người dùng. Chỉ cần nhìn thấy mẫu bếp này của Munchen mọi người sẽ hiểu thế nào là hàng chuẩn, không cần phải hoa mỹ miêu tả thêm nữa.

Tiết kiệm điện năng đến 40%

Nếu như ở mẫu bếp từ Munchen trước đó thì công nghệ Inverter đã được tích hợp giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể nhưng đến mẫu bếp từ Munchen GM8925 này thì công nghệ inverter đã được phát triển ở mức cao hơn. Và đặc biệt khi công nghệ inverter kết hợn với công nghệ san điển IC5 thì khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM8925 còn vượt trội hơn và tiết kiệm đến 40% điện năng.


Công nghệ cao cấp, tính năng hiện đại

Bạn muốn trải nghiệm những tính năng mới nhất, cao cấp nhất thì bếp từ Munchen GM8925 chắc chắn mang lại cho mọi người những trải nhiệm đó. Ở chiếc bếp từ Munchen GM8925 này, Munchen đã đưa lên hàng loạt các tính năng cũng như công nghệ hàng đầu hiện nay với 36 vi xử lý thông minh giúp nấu ăn an toàn hơn chống cháy nổ. Hay tính năng Booster (nấu ăn nhanh) giúp bếp đạt mức công suất mỗi vùng nấu tối đa 3000w, cho khả năng nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian. Bếp có công suất cao tạo ra nhiều lợi thế hơn cho người nấu, giúp thực phẩm được xào, nấu ngon hơn và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, bếp còn nhiều chức năng khác như giữ ấm ở nhiều mức nhiệt giúp thuận tiện cho các món ninh hầm, tính năng tạm dừng bếp khi đang nấu, hiển thị nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên, khóa an toàn và hẹn giờ từng vùng nấu. Các tính năng này đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.

Với sự xuất hiện thêm một tân binh này chúng ta có thể thấy được sự nỗ lực của Munchen để khẳng định thêm vị trí của mình trên thị trường đang cạnh tranh khốc liệt này. Với tất cả những ưu điểm này, chúng tôi tin rằng chẳng có lý do gì để mọi người từ chối một chiếc bếp từ Munchen GM 8925 tuyệt vời này phải không nào? Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé.

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

CSKH: 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Bếp từ Munchen GM 8925 vừa lên kệ có gì hấp dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét