Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Tìm hiểu một số lý do nên mua chậu rửa bát AMTS

Trên thị trường hiện nay, chậu rửa bát AMTS là một thương hiệu chậu rửa bát đang nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng và khuyên khuyên. Vì sao chậu rửa bát AMTS lại được yêu thích như vậy? Những lý do gì khiến chúng ta không nên bỏ qua chậu rửa bát AMTS khi có ý định sắm chậu rửa bát cho gia đình mình? Hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh đi tìm câu trả lời tra bài viết này nhé.
Những lý do không nên bỏ qua chậu rửa bát AMTS
Nhiều mức giá phù hợp với kinh tế của mỗi khách hàng
Để đáp ứng nhu cầu của người dùng hãng chậu rửa bát AMTS đã cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Chính vì vậy mà người dùng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu chậu rửa bát ưng ý, phù hợp với nhu cầu kinh tế của gia đình mình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
Đa dạng về mẫu mã, kích thước
Khi lựa chọn chậu rửa bát thì mẫu mã và kích thước là những điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất. Hiểu được điều này, AMTS đã cho ra đời nhiều mẫu mã kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Và tùy theo nhu cầu và thiết kế của gian bếp mà mọi người có thể lựa chọn được những mẫu chậu rửa bát AMTS phù hợp như chậu rửa bát AMTS 1 hố, chậu rửa bát AMTS 2 hố, 2 hố có bàn, 2 hố có bàn cài dao…, kích thước của chậu cũng đa dạng từ 70cm đến 100cm.
Chất lượng bền bỉ với thời gian
Chậu rửa bát AMTS là một trong số những dòng sản phẩm cao cấp của AMTS với thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy. Do vậy chậu rửa bát AMTS được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất của Italy với chất liệu inox cao cấp 304 đúc liền khối, đây là loại thép không gỉ siêu bền, không nhiễm từ có khả năng chống oxy hóa và chống gỉ sét cao, hạn chế được tối đa việc bám bẩn nên việc vệ sinh chậu rửa bát này dễ dàng hơn bao giờ hết. Tiếp đến độ dày của inox của chậu rửa bát AMTS từ 1,2 - 3mm nên rất chắc chắn không những thế chậu rửa bát AMTS còn có độ sâu lớn cùng hệ thống xi phông đồng bộ với rốn thoát nước lớn và thiết kế lưới lọc tiện dụng giúp việc xả nước nhanh chóng, dễ dàng và không gây rò rỉ..
Những lý do không nên bỏ qua chậu rửa bát AMTS
Bảo hành dài lâu
Chậu rửa bát AMTS có thời gian bảo hành 3 năm. Chậu rửa bát AMTS có chất lượng tốt nên hãng sản xuất AMTS mới tự tin khẳng định chất lượng với thời hạn bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà bằng tem điện tử và chế độ bảo trì mãi mãi. Đặc biệt, khi được ra mắt thị trường Việt để đến với tay người sử dụng chậu rửa bát AMTS đã được thẩm định, kiểm tra chất lượng kỹ cảng nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua và sử dụng chậu rửa bát AMTS
Với những điểm nổi bật trên, Nội Thất Kường Thịnh đã phần nào giải đáp được cho bạn vì sao nên mua chậu rửa bát AMTS rồi đấy. Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc chậu rửa bát AMTS phù hợp nhất.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét