Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Bếp từ Munchen có gì đặc biệt mà ai cũng muốn sở hữu

Bếp từ Munchen hội tụ đầy đủ những điểm nổi bật như nấu ăn nhanh, sạch sẽ, tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng nên khiến người tiêu dùng bị chinh phục và tin tưởng sử dụng cho gia đình. Vì thế, bếp từ Munchen hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường là trở thành sản phẩm Hot được nhiều gia đình tìm mua trong thời gian vừa qua. Vậy điều gì khiến bếp từ Munchen Hot đến vậy
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp từ khác nhau cũ có, mới có nhưng thương hiệu bếp từ Munchen không hề bị lu mờ mà ngược lại còn có 1 vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Vì nó có những đặc điểm riêng biệt mà các sản phẩm khác không có được. Và chính điểm khác biệt đó, tạo ra sự thu hút và ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.
Vì sao bếp từ Munchen lại Hot đến vậy?
Thiết kế đẹp, lạ mắt
Bếp từ Munchen gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ vào thiết kế đẹp, kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Không những vậy bếp từ Munchen còn được thiết kế lắp âm hoặc lắp dương nên khá thuận tiện trong việc lắp đặt. Ngoài thiết kế vuông thánh sắc cạnh, bếp từ Munchen đã có sự phá cách thay đổi diện mạo mới hơn và lạ hơn. Điểm khác biệt và thu hút đó được thể hiện ở thiết kế mặt kính cũng như bảng điều khiển. Mặt kính của bếp từ Munchen đã thay đổi không còn là mặt kính Schott Crean thông thường mà mặt kính được phủ 1 lớp saphia nên khả năng chống xước rất cao lên tới 98% so với các mẫu bếp từ trước đó. Bảng điểu khiển của bếp vẫn được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng nhưng riêng ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 ngoài điều khiển bằng các phím cảm ứng thì mọi người có thể sử dụng núm điều khiển từ tính Magnetic Knob để tăng giảm bằng cách xoay tròn rất tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt hơn núm này không được gắn cố định vào mặt bếp mà có thể tách rời khi không cần sử dụng hoặc khi vệ sinh mặt bếp nên so với các dòng bếp từ khác thì đây được coi là điểm khác biệt, bước đột phá mới của Munchen. Vì khi nhắc đến những điều này không ít người dùng sẽ ngạc nhiên và tò mò. Và chính điều đó đã giúp cho bếp từ Munchen chưa bao giờ hết hot với thị trường và người tiêu dùng.
Hiệu suất sử dụng cao hơn, tiết kiệm điện hơn
Như mọi người cũng bếp nguyên lý hoạt động của bếp từ Munchen tạo ra nguồn nhiệt bằng dòng điện cảm ứng từ và bếp tạo ra nhiệt chỉ khi có đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp thì mới sinh ra nhiệt nên hiệu suất hoạt động của bếp rất cao có thể đạt tới 90%. Điều này không chỉ giúp các bà nội trợ nấu ăn nhanh hơn mà còn tiết kiệm điện năng, không những vậy, bếp từ Munchen còn được ứng dụng công nghệ inverter nên khả năng tiết kiệm điện còn cao hơn nữa nên giảm được đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình mình.
Vì sao bếp từ Munchen lại Hot đến vậy?
An toàn khi sử dụng
Mọi người thường nghĩ các vật dụng hiện đại và sử dụng nguồn điện thường đi kèm với sự nguy hiểm nên nhiều người vẫn còn lo lắng. Đúng là không có gì an toàn 100%, tuy nhiên bếp từ Munchen được người dùng đánh giá cao về sự an toàn với người dùng bởi bếp từ Munchen được nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư trên mặt bếp, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên, khóa trẻ em an toàn, và cả một hệ thống bảo vệ chống quá tải quá áp…
Trên đây là một số điều khiến bếp từ Munchen trở nên HOT trên thị trường. Và thời gian gần đây, nó được khá nhiều người tìm kiếm và lựa chọn cho gia đình. Tùy vào nhu cầu, điều kiện tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Quý khách hàng có thể liên hệ đến HOTLINE: 0904.341.563 để được tư vấn kỹ và cụ thể hơn về các dòng sản phẩm bếp từ Munchen để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình mình nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Bếp từ Munchen có gì đặc biệt mà Hot đến vậy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét