Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Bếp từ Munchen G 60X chính thức lộ diện đầy cuốn hút

Hai, ba tháng trước Munchen đã làm thị trường náo loạn khi tung ra tin sẽ ra mắt mẫu bếp từ mới mang tên bếp từ Munchen G60X đã làm nhiều người tò mò và làm nhiều đối thủ đứng ngồi không yên, và sau mấy tháng chờ đợi thì cuối cùng ngày 9/10/2019 bếp từ Munchen G 60X đã được lên kệ tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh. Vậy bếp từ Munchen G 60X có gì mới so với mẫu bếp từ Munchen G60 cũ không chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm bếp từ Munchen G60X trong bài viết dưới đây nhé.
Bếp từ Munchen G 60X chính thức trình làng đầy ấn tượng
Ngày 9/10/2019, Munchen chính thức trình làng mẫu bếp từ Munchen G60X hoàn toàn mới. Đây là mẫu bếp từ sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức và được lắp ráp tại Italy và chất lượng được kiểm định bởi EU nên bếp từ Munchen G 60X có chất lượng và độ bền rất cao. Nhưng về thiết kế, bếp từ Munchen G 60X cũng không có nhiều thay đổi so với mẫu bếp từ Munchen G60BK trước đó, vẫn là mặt kính màu đen và được vát 2 cạnh trên dưới và vẫn kiểu thiết kế 2 vùng nấu 1 to, 1 nhỏ nhưng điểm khác biệt của chiếc bếp từ Munchen G60X so với các đó chính là thiết kế bên trong vùng nấu, ở tâm bếp không chỉ là dấu “+” đơn thuần nữa mà Munchen đã thay đổi thành hình dấu “X” bên dưới là dòng chữ induction đã làm nổi bật thêm cho chiếc bếp từ này.
Ở thiết kế lần này, bếp từ Munchen G 60X còn mang trong mình đầy đủ các tính tăng mà người nội trợ cần như
Cảnh báo nhiệt còn dư: Trong quá trình sử dụng, bếp từ Munchen G60x với tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển cảnh báo mặt bếp vẫn còn nóng đảm bảo được độ an toàn cao cho người sử dụng.
Tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu để tạo ra những món ăn ngon đúng điệu, trong khi bạn không phải chờ đợi, hay lo món ăn khê, cháy nếu bỏ quên.
Bếp từ Munchen G 60X chính thức trình làng đầy ấn tượng
Khóa an toàn trẻ em, giúp vô hiệu hóa khu vực điều khiển để tránh những tác động vô tình làm thay đổi thiết lập của bếp.
Dải công suất chia nhỏ nhất “1 ~ 20": Với công nghệ chia dải công suất siêu nhỏ của bếp G60x khiến người nội trợ có cảm giác nấu ăn thật yên tâm, không lo bị cháy thức ăn vì nấu quá nhanh, bên cạnh đó còn có công nghệ IC5 tự động chia công suất tối ưu nhất, tiết kiệm được 17% điện năng.
Với sự ra mắt sản phẩm bếp từ Munchen G 60X ở lần này, Munchen hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự khó chịu cho các đối thủ khác trong phân khúc, đồng thời cũng sẽ dễ chinh phục hơn những khách hàng khó tính ở thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng như vậy mà giá bán của bếp từ Munchen G 60X vẫn là 15,5 triệu và được tặng bộ nồi Munchen + chảo từ hoặc máy hút mùi Munchen + chảo từ, tổng trị giá quà tặng lên đến 6,1 triệu. Vậy còn chần chừ gì nữa mà mọi người không đến ngay showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để rinh ngay chiếc bếp từ Munchen này về nhà để trải nghiệm những tính năng hiện đại của chiếc bếp từ này nào.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Bếp từ Munchen G 60X trình làng với diện mạo đầy thu hút

0 nhận xét:

Đăng nhận xét