Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bếp điện điện từ Munchen đã phải tốt nhất ở Hà Nội chưa ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng bếp điện từ khiến việc lựa chọn một chiếc bếp điện từ tốt nhất cho gia đình trở nên khá khó khăn với người tiêu dùng. Nhưng tại Hà Nội những năm gần đây thì có một thương hiệu bếp của Đức, bếp điện từ munchen được người tiêu dùng khá tin tưởng, tuy nhiên bếp điện từ munchen đã phải là chiếc bếp tốt nhất hiện nay chưa.

Về xuất xứ của bếp điện từ Munchen

Với thương hiệu có mặt khá lâu đời trên thị trường thế giới và Châu âu, nhưng phải đến năm 2009 thương hiệu Munchen mới có mặt tại Việt Nam với các sản phẩm bếp điện từ cao cấp được láp ráp tại Malaysia. Đến cuối tháng 9/2014 nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm của những chiếc bếp điện từ Munchen hãng đã cho láp ráp những mẫu bếp điện từ này tại Châu âu ( Italia) với chất lượng cao nhất khi về tay khách hàng sử dụng.
 

Chất lượng EU

Bếp điện từ Munchen thuộc dòng bếp điện từ châu âu cao cấp của hãng Munchen gồm 2 model chính là bếp điện từ munchen mc 200i và bếp điện từ munchen qa 300i. Do sử dụng mặt kính Schott và toàn bộ linh kiện điện tử Siemens được sản xuất tại Đức, nên những chiếc bếp điện từ munchen luôn có chất lượng tốt nhất. Được lắp ráp tại châu âu dưới sự giám sát chất lượng cực kỳ ngặt nghèo của kỹ sư Đức và Ý của hãng Munchen, có lẽ vậy mà bếp điện từ Munchen vừa có một thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn dầy chất "thực dụng" của người Đức.
Không chỉ có hiệu suất đun nấu cao và hiện đại mà bếp điện từ Munchen còn cung cấp một khả năng tiết kiệm đánh kinh ngạc, điều mà các hãng bếp khác luôn phải "kính nể" hãng Munchen. 17% là con số mà bếp điện từ munchen có thể tiết kiệm hơn các hãng khác, điều này không chỉ là những tuyên bố trên giấy tờ mà là những thực nghiệm đã chứng minh con số đó. Các tiêu chuẩn về tiết kiệm và mức độ thân thiện của bếp điện từ munchen luôn đạt các tiêu chuẩn của EU.

Mức giá 

Bếp điện từ Munchen chinh phục người tiêu dùng ở Việt Nam bởi chất lượng cao và một mức giá hợp lý, hơn 17 triệu cho bếp điện từ munchen mc 200i, hơn 18 triệu cho mẫu bếp điện từ munchen qa 300i ( giá trên tham khảo tại showroom beptumunchen.net số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội). Nếu so sánh với những dòng bếp điện từ Châu âu khác thì mức giá của bếp điện từ Munchen luôn rẻ hơn từ 5 đến 7 triệu đồng.
Ngoài mức giá hợp lý hãng Munchen luôn có một chế độ chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo, tất cả các sản phẩm bếp điện từ munchen được hãng bảo hành 24 tháng tại nhà và được đổi mới trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng nếu có sai hỏng kỹ thuật.
Theo AYEPO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét