Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Tại sao bếp điện từ Chefs có giá rẻ

Thị trường bếp điện từ hiện nay đang rất sôi động cả về kiểu dáng, tính năng cũng như xuất xứ. Bếp điện từ Chefs lúc này đang là "tâm điểm" của thị trường khi mà với hàng loạt các mẫu bếp điện từ Chefs được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu nhưng có mức giá thấp nhất trên thị trường. Đây cũng là một nguyên nhân chính mà dòng bếp điện từ Chefs đang được người tiêu dùng coi là lựa chọn hàng đầu khi đi mua bếp điện từ cho gia đình.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a

Liệu có chất lượng có đi đôi với mức giá không?

Các cụ nhà ta có câu: "tiền nào của ấy", vậy liệu những chiếc bếp điện từ chefs có mức giá thấp hơn những chiếc bếp cùng loại của những hãng bếp khác có chất lượng thực sự đảm bảo. Những hoài nghi này thực sự rất có cơ sở nếu đưa ra một mẫu bếp chefs ra so sánh, chẳng hạn mẫu bếp điện từ Chefs eh mix545 nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha có giá khoảng hơn 18 triệu, trong khi cùng mẫu bếp ba hỗn hợp như vậy thì Fagor có giá lên đến hơn 30 triệu, quả thật là một mức giá chênh lệch nhau quá lớn. Trong khi các linh kiện, trang bị công nghệ là tương đương nhau thậm chí công nghệ thì bếp điện từ chefs còn có phần nổi trội hơn.
Chị Lý tại đường Láng, Hà Nội chia sẻ với chúng tôi" Mình có ý định mua bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức của hãng Boosch nhưng đi tham khảo thấy giá mức giá cao quá, xem quảng cáo kênh tvshopping thấy có mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 nhập khẩu từ Đức mà giá lại rất hợp lý có hơn 16 triệu thôi. Thế là mấy ngày sau cô có đi xuống showroom của Chefs ở dưới Hà Đông ý để xem mẫu bếp này và thấy cũng khá ưng ý khi mà có đầy đủ tem, mác, giấy tờ chứng nhận xuất xứ Đức của chiếc bếp đó. Mới dùng được khoảng 3 tháng thôi nhưng mà mình rất ưng ý với các bếp này, đun nấu nhanh, sạch sẽ lại đẹp nữa."
Hay như Anh Kiên ở Tây Hồ cho biết: "khoảng gần 1 năm trước mình cũng có mua một chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 thấy bảo nhập khẩu Tây Ban Nha, dùng rất ổn định cũng khá tiết kiệm và chưa phải bảo hành hay sửa chữa lần nào trong khi bếp nhà thằng bạn làm cùng không biết của hãng gì mà hỏng lên hỏng xuống. May mà mình chọn đúng hãng bếp tốt, mà cái bếp nhà mình còn rẻ hơn bếp của nó gần 5 triệu đấy, đúng là đắt chưa chắc đã tốt bằng rẻ hihi".
Còn rất nhiều ý kiến của khách hàng phản hồi nữa nhưng trong bài viết này chúng tôi không đưa lên hết được. Một thương hiệu tốt không phải không chỉ là chỉ có những sản phẩm tốt mà giá thành phải thật sự hợp lý, chế độ chăm sóc khách hàng tốt...Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn đúng hơn về bếp điện từ Chefs      

0 nhận xét:

Đăng nhận xét