Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Binova BI 273DT : vẻ đẹp khó lẫn

  Năm 2012, khi cái tên bếp điện từ Binova BI 273DT lần đầu tiên xuất hiện trong làng bếp tại Việt Nam thì quan niệm về những chiếc bếp điện từ nhập khẩu giá rẻ đã được phá vỡ hoàn toàn. Trải qua nhiều hơn 2 năm phát triển, bếp điện từ binova bi 273dt càng trở nên hấp dẫn hơn với thiết kế sang trọng và khả năng vận hành được nâng cấp đáng kể. Và hãy tìm hiểu tại sao trong phân khúc có có nhiều sự cạnh tranh thì bếp điện từ binova bi 273dt vẫn có một vị trí riêng không thể lẫn.

Thiết kế ngoại hình

Theo thời gian, bếp điện từ binova bi 273dt đã thể hiện được những gì tốt nhất về dòng bếp điện từ nhập khẩu giá rẻ thế hệ mới. Thiết kế của bếp điện từ binova bi 273dt thời nay còn rực rỡ hơn nhiều so với thế hệ đầu tiên.
Thiết kế hài hòa với mặt bếp mềm mại như làn nước của bếp điện từ binova bi 273dt, các chi tiết trên mặt bếp được chế tạo tinh xảo với những đường nét sáng bóng đầy ấn tượng. Một mặt kính Schott Ceran màu đen sang trọng huyền bí tăng cường khả năng chịu lực và chịu nhiệt. Ngoài ra, khu vực điều điều khiển cảm ứng đặt giữa trung tâm bếp dễ dàng thao tác và khong bị che khuất khi đặt các vật dụng nấu trên bếp. Nhìn chung, bếp điện từ binova bi 2763dt cũng được người tiêu dùng đánh giá là một sản phẩm đột phá về kiểu dáng bởi nó đã loại bỏ những đường nét khô khan, quá đơn giản của những sản phẩm bếp điện từ giá rẻ truyền thống trước kia, mà thay vào đó là những đường nét mềm mại, hiện đại, những đường nét đó đã tạo nên sức quyến rũ cho bếp điện từ binova bi 273dt

Linh kiện, và những tiện nghi  

Hai vùng nấu hỗn hợp trên bếp điện từ binova bi 273dt cung cấp một không gian nấu ăn rộng rãi và những tính năng sang trọng tiện nghi thân thiện với người dùng.  
Toàn bộ linh kiện và mặt kính Schott Ceran của bếp điện từ binova bi 273dt được nhập khẩu từ Đức, có lẽ chính vì vậy mà nó được thừa hưởng những đặc tính" Đức" đó là một sự hiện đại từ tính năng và sang trọng từ thiết kế bên ngoài. Các chế độ nấu được hiển thị trên màn hình hiện thị đặt giữa bếp như chế độ công suất hay nhiệt độ. Trên thực tế, bếp điện từ binova bi 273dt vận hành êm ái khi khởi động và tăng giảm công suất.

An toàn 

Bếp điện từ binova bi 273dt cũng được đánh giá khá cao về các trang bị và công nghệ an toàn. Bếp được trang bị hệ thống cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp, hệ thống chống quá tải nhiệt và chống quả tải điện năng, tự động ngắt khi không có nồi trên bếp( chỉ bên bếp từ). Những công nghệ đó giúp bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng bếp điện từ binova bi 273dt.

Đánh giá

Mang thương hiệu một trong top 3 nhà sản xuất bếp lớn nhất nước Ý, thiết kế của bếp điện từ binova bi 273dt là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế sắc sảo, tiên tiến với công nghệ hiện đại cũng như nét văn hóa châu âu. Bếp điện từ binova bi273dt được bán với giá 7,800,000 VND.
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét