Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Chefs và sự thật đằng sau từng sản phẩm!

Khẳng định được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường chỉ sau một thời gian ngắn, bếp điện từ chefs đã thật sự gây được ấn tượng không nhỏ trong lòng người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội, cũng như những câu chuyện có thật đầy tự hào ẩn chứa sau từng sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Chefs.


Bếp điện từ chefs được tạo ra từ nền tảng vững chắc

Năm năm trước, thị trường Việt Nam chứng kiến sự ra đời của bếp điện từ chefs với định vị khác biệt: “ngon, bổ, rẻ”. Chỉ trong một thời gian ngắn, sản phẩm bếp điện từ chefs này đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội của mình. Linh kiện của bếp điện từ Chefs được sản xuất từ Đức - đất nước đứng đầu thế giới về sản xuất linh kiện bếp cảm ứng. Tại đây, Mặt kính Schott loại hảo hạng được chọn làm mặt kính của những chiếc bếp điện từ chefs, linh kiện điện từ được được nhập từ hãng Siemens và được lắp ráp, kiểm định chất lượng một cách khoa học và kỹ lưỡng nhất tại Đức và Tây Ban Nha
Để có thể tạo những chiếc bếp điện từ chefs đầy"quyến rũ" và giữ vẹn nguyên thiết kế châu âu, hãng bếp Chefs đã áp dụng quy trình khép kín đồng bộ với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất nhà bếp như: kiểm định khả năng tiết kiệm điện năng theo tiêu chuẩn nhãn năng lượng của EU ( A+++), các công nghệ an toàn. Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất tối tân ,các sản phẩm của bếp điện từ chefs khi đến tay người tiêu dùng luôn có được một chất lượng tốt nhất.

Giá trị sử dụng đến từ sự hài hòa và thân thiện

Với linh kiện và mặt kính hoàn toàn từ Châu Âu và trải qua quá trình lắp ráp chuyên biệt do hãng Chefs (Châu âu) cung cấp, bếp điện từ chefs không chỉ hiện đại, sang trọng mà với thiết kế đặc trưng, độc đáo cho từng loại sản phẩm mà còn có mức giá hợp lý. Đặc biệt, những mẫu như bếp điện từ chefs eh mix366 sản xuất tại Đức và các mẫu bếp sản xuất tại Tây Ban Nha là những minh chứng rõ nhất điều đó.
Bên cạnh đó, bếp điện từ chefs đã khẳng định một hiệu suất đun nấu vượt trội và duy nhất của mình trên thị trường hiện nay khi có thể tăng công suất lên đến 3000 woat bằng chức năng booster bên bếp từ hay có thể đun nấu với 3 vòng nhiệt bếp bếp hồng ngoại. Các yếu tố này là những “mảnh ghép” hoàn hảo làm nên chất lượng, khả năng tiết kiệm và giá trị sử dụng trong từng sản phẩm bếp điện từ chefs, đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Chữ “Tâm” trong từng sản phẩm

Đây không chỉ là sự thật hiển nhiên mà còn là niềm tự hào và là điểm khác biệt của dòng bếp điện từ chefs nói riêng và của cả hãng thiết bị nhà bếp Châu âu Chefs nói chung. Tất cả sản phẩm được tạo ra đều nhằm mục đích quan trọng nhất là mang lại cuộc sống tốt nhất, tinh túy nhất với những giá trị thật vì sức khỏe của mọi người dân Việt Nam.Trong mỗi sản phẩm bếp điện từ chefs không chỉ quy tụ trọn vẹn tinh túy của dòng bếp điện từ cao cấp của châu âu và giá trị sử dụng vượt trội, mà còn chứa đựng cái “Tâm” của những người làm ra nó. “Tâm” ở đây không chỉ là sự chân thành, tận tâm, mà còn là mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống tại Việt Nam.
AYEPO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét