Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Chefs eh mix366 hơn 16 triệu đồng có đáng mua ?

Được hãng Chefs cho ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8/2014 dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá hơn 16 triệu đồng, bếp điện từ chefs eh mix366 liệu có là mẫu bếp đáng mua và khiến người tiêu dùng yên tâm về chất lượng?

Thiết kế đặc trưng Đức  

Vẻ ngoài mạnh mẽ, tính năng hiện đại tiện nghi và sang trọng. Đó là những gì mà bếp điện từ chefs eh mix366 có được nhờ bàn tay thiết kế tài hoa của kỹ sư của hãng tại Đức. Xét một cách tổng thể, bếp điện từ chefs eh mix366 lắp ráp 100% tại Đức, chính vì vậy kiểu dáng của mẫu bếp này luôn thể hiện được sự đẳng cấp của nó ở mọi nơi mà nó xuất hiện.  
Đó là những đường thẳng đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần mượt mà. Mặt kính Schott vát cạnh của bếp điện từ chefs eh mix366 vẫn mang dấu ấn tinh tế đặc trưng của Chefs. Khu vực điều khiển bếp cực hiện đại hài hoà với mặt bếp. Thân bếp được làm bằng khung thép trắng khá tương phản với màu đen của mặt kính, càn làm tăng thêm sự"quý phái" của chiếc bếp này.  
Với thiết kế 2 vùng nấu hỗn hợp, bếp điện từ chefs eh mix366 cung cấp một không gian nấu nướng thật rộng rãi nhờ cách bố trí hợp lý và một mặt kính khá lớn với kích thước 750 x 450 (mm). Bên cạnh đó, việc thiết kế một bàn phím điều khiển dùng chung cho cả 2 vùng nấu, càng làm tăng diện tích nấu nướng mà vẫn đảm bảo việc không gian thao tác không bị vướng.   

Hiệu suất đun nấu mạnh mẽ nhưng êm ái  

Chiếc bếp điện từ chefs eh mix366 tại thị trường Việt Nam có tổng công suất 3600w. Cụ thể, bên bếp từ có công suất 2000w, tính năng Booster có thể tăng đến 3000w nhưng mà chức năng này chỉ có thể diễn ra trong 10 phút. Bên bếp hồng ngoại với linh kiện E.G.O của Đức với 2 vòng nhiệt có thể tạo ra một công suất 2200w.  
Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng bếp điện từ Chefs eh mix366 chính là sự hiện đại và tiện nghi kèm theo một sự êm ái và an toàn. 

Độ an toàn tuyệt đối và khả năng tiết kiệm cao  

Trang thiết bị an toàn của bếp điện từ chefs eh mix366 bao gồm: hệ thống cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khóa an toàn trẻ em Child lock, tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off, Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ), hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp...  
Trang thiết bị tiện nghi theo đúng phong cách dòng bếp cao cấp châu âu, nghĩa là luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Đặc biệt bếp điện từ chefs eh mix366 luôn là niềm tự hào của Chefs về khả năng tiết kiệm và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn cao nhất của châu âu.  
Là một chiếc bếp điện từ có kiểu dáng hiện đại, công suất mạnh mẽ, tiện nghi và an toàn, bếp điện từ chefs eh mix366 lại sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Vì thế, chiếc bếp là lựa chọn cho những người đang muốn mua một chiếc bếp điện từ cao cấp của Đức vào thời điểm này.  
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét