Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Munchen MC200i : giá bán 16,55 triệu đồng

Đầu tháng 11 vừa qua hãng Munchen đã chính thức tung ra thị trường những mẫu bếp từ, bếp điện từ Munchen mới nhất của năm 2015 ( made in EU) để thay thế cho các dòng bếp cũ. Với nhiều cải tiến vượt bậc mẫu bếp điện từ Munchen MC 200I (2015) chắc chắn sẽ làm những người tiêu dùng tại Việt Nam thêm "ngây ngất".

Tổng quan về bếp điện từ Munchen MC 200I phiên bản 2015

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2012 mẫu bếp điện từ munchen mc 200i thực sự đã "làm mưa làm gió" trên thị trường khi mà sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi chọn mua bếp điện từ. Được người tiêu dùng và những chuyên gia nhận định bếp điện từ munchen mc 200i là một chiếc bếp hỗn hợp số 1 trên thị trường tại Việt Nam. Tuy nhiên đầu tháng 11/2014 hãng Munchen ra mắt mẫu bếp điện từ munchen mc 200I phiên bản 2015 để thay thế cho phiên bản cũ trước đó, với hy vọng sẽ vẫn tiếp nối thành công của phiên bản cũ.
Mẫu bếp điện từ Munchen MC 200I phiên bản 2015 không có nhiều khác biệt so với "đàn anh" 2014, vẫn sở hữu một kiểu dáng bếp hiện đại, sang trọng của một dòng bếp điện từ Đức với một mặt kính Schott Ceran đã là một thương hiệu của đẳng cấp. Một loạt từ trang bị, linh kiện đến công nghệ vốn là niềm tự hào, thế mạnh của chiếc bếp điện từ munchen mc 200i vẫn được giữ nguyên trong phiên bản mới này. Hiệu suất đun nấu nhanh, không kén nồi đun nấu, tiết kiệm điện tối đa sẽ vẫn được thể hiện rõ trên mẫu bếp điện từ munchen mc 200i 2015 này.
Bếp điện từ Munchen MC200i
Một điểm khác biệt duy nhất của mẫu bếp điện từ munchen mc 200i 2015 là được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ EU thay vì lắp ráp tại Malaysia như mẫu cũ trước đó. Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng của những chiếc bếp điện từ mang thương hiệu Đức này, nhiều tiêu chuẩn được đặt ra khi sản xuất tại EU hơn thì chiếc bếp điện từ munchen mc 200i sẽ ngày càng hoàn thiện đáp ứng được mọi tiêu chuẩn hay những kiểm thị ngặt nghèo của thị trường tại EU.

Mức giá không thay đổi 

Tuy là một trong những mẫu bếp mới nhưng mức giá của bếp điện từ Munchen mc 200i không tăng mà vẫn giữ nguyên mức giá là 17,3 triệu đồng có khuyến mại và 16,55 triệu đồng khi không có khuyến mại.

Địa chỉ phân phối bếp điện từ munchen mc 200i chính hãng

Showroom ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam số 37 Trần Phú, Q.Hà Đông, Hà Nội là một địa chỉ uy tín hàng đầu về phân phối các sản phẩm của thiết bị nhà bếp Munchen. Tại Đây khách hàng sẽ nhận được sự đảm bảo xuất xứ hàng hóa chính hãng, bảo hành chính hãng, dịch vụ sau bán hàng, các chương trình khuyến mãi.
"Khách hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng hoặc đơn vị không phải là đại lý ủy quyền của Munchen (kể cả có phiếu bảo hành nhưng không rõ đại lý ủy quyền, hoặc phiếu bảo hành giả), chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm, chúng tôi có quyền không bảo hành, bảo trì sản phẩm Munchen."- khuyến cáo của hãng Munchen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét