Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Đi mua bếp điện từ chefs 6,8 triệu tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay để sở hữu một chiếc bếp điện từ đôi có chất lượng ổn định thì người tiêu dùng cũng phải bỏ ra một khoản tiền không phải ít. Nếu chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng hơn 6 triệu để sở hữu một chiếc bếp điện từ có xuất xứ tại Việt Nam, chất lượng khá ổn định thì bạn nghĩ sao?
Bếp điện từ chefs eh mix2000a 
Bếp điện từ chefs eh mix2000a : giá bán 6.800.000 VNĐ

Tổng quan về bếp điện từ chefs eh mix2000a

Là chiếc bếp điện từ hỗn hợp thuộc những mẫu đầu tiên mà hãng Chefs mang đến Việt Nam, bếp điện từ Chefs eh mix2000a được lắp ráp tại nhà máy của hãng tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu xử dụng bếp điện từ trong nước đang ngày càng cao của nước ta. Không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nhiều năm qua bằng mức giá cực rẻ mà chất lượng của bếp điện từ chefs eh mix2000a được đánh giá ở mức khá tốt mặc dù chưa thể so sánh được với những mẫu bếp điện từ chefs nhập khẩu nguyên chiếc.
Về kiểu dáng : Bếp điện từ chefs eh mix2000a mang một kiểu dáng châu âu hiện đại và sang trọng, khi mà được sở hữu những trang bị chuẩn như: mặt kính Schott Ceran, linh kiện E.G.O của Đức. Một bàn phím điều khiển cảm ứng được thiết bên dưới từng vùng nấu, rõ nét và nhạy cảm, bên cạnh đó những công nghệ như tự động nhận diện nồi, san điện cũng phần nào thể hiện được bếp điện từ chefs eh mix2000a được trang bị không thua kém bất cứ một chiếc bếp điện từ cao cấp nào trên thị trường. Nếu chỉ nhìn mà chưa biết mức giá thì mọi người hẳn sẽ nghĩ đây là một mẫu bếp điện từ cao cấp của châu âu mà không phải được lắp ráp tại Việt Nam.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a
Về tính năng : đây luôn là niềm tự hào của mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a made in Viet Nam nói riêng hay của những mẫu bếp điện từ chefs nói chung. Những chương trình nấu ăn thông minh được lập trình sẵn trên bếp điện từ chefs eh mix2000a như: nấu, xào, rán, lẩu, hấp, thậm chí có thể nướng thực phẩm trực tiếp ( bên bếp hồng ngoại). Trước đây mọi người thường có quan niệm nấu ăn bằng bếp điện từ không ngon như bếp gas, nhưng đối với bếp điện từ chefs eh mix2000a thì sẽ làm thay đổi những suy nghĩ hay quan niệm về nấu ăn trên bếp điện từ nói chung.

Bếp điện từ Chefs eh mix2000a một giải pháp hiệu quả cho những người có mức thu nhập thấp

Có lẽ với mức giá 6,8 triệu đồng chưa phải là một giá thấp nhất nhưng đó là số tiền không quá lớn để gia đình bạn sở hữu một chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a có xuất xứ Việt Nam để thay thế cho bếp gas. Và cũng có thể vì mang trên mình "dòng máu Việt" mà bếp điện từ chefs eh mix2000a luôn nhận được những thiện cảm của người tiêu dùng trong nước.
theo AYEPO ( beptuchefs.net )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét