Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Mua bếp điện từ 3 bếp của Chefs hay Munchen ?

Nếu để đánh giá những hãng bếp điện từ tốt nhất trên thị trường hiện nay, thì bếp điện từ chefs và Munchen là 2 hãng bếp đang có được lượng người sử dụng vượt trội tại Việt Nam. Không chỉ là dòng bếp đôi mà dòng bếp điện từ 3 bếp thì hãng Chefs và Munchen đều khẳng định vị thế dẫn đầu của mình so với những đối thủ khác. Vậy nên chọn bếp điện từ Chefs hay bếp điện từ Munchen ?

Nguồn gốc xuất xứ của bếp điện từ Chefs và bếp điện từ Munchen

Đại cho hãng Chefs là bếp điện từ Chefs eh mix545 một chiếc bếp hỗn hợp điện từ 3 vùng nấu được láp ráp tại Tây Ban Nha. Nhưng toàn bộ mọi linh kiện từ mặt kính đến các trang bị bên trong của bếp đều được sản xuất và nhập từ Đức, do vậy mà chất lượng của bếp điện từ chefs sản xuất tại Tây Ban Nha này luôn được đánh giá cực kỳ cao trong thực nghiệm cũng như khi được sử dụng hàng ngày.
Không hề kém cạnh chút nào khi mà bếp điện từ Munchen Qa 300i cũng được sản xuất và lắp ráp tại EU hay cụ thể hơn là Ý, cũng vẫn là trang bị chuẩn mặt kính và linh kiện từ Đức, nên bếp điện từ Munchen có chất lượng không hề kém bếp điện từ chefs

Khả năng vận hành và mức độ tiết kiệm

Nếu xét về tính năng thì mẫu bếp điện từ Chefs hơn hẳn vì được tích hợp khá nhiều chức năng nấu hiện đại như: nấu siêu nhanh bên bếp từ ( booster ), chức năng heat up bên bếp hồng ngoại, tạm dừng khi đun nấu...Ngược lại bên bếp điện từ Munchen những tính năng lại khá đơn giản như xào và nấu được đặc trưng bằng 2 chế độ công suất và nhiệt độ. Bàn phím điều khiển của bếp điện từ chefs eh mix545 sử dụng công nghệ cảm ứng trượt còn bên bếp điện từ munchen qa 300i là cảm ứng chạm IQ.
Nếu xét về mức độ tiết kiệm thì bếp điện từ munchen nhỉnh hơn bếp điện từ Chefs khi mà được hãng công bố là tiết kiệm 17% theo tiêu chuẩn ENERGY EFFCIENCY của châu âu, khi mà những trang bị tiết kiệm gần như tương đương giữa munchen và Chefs : cảm biến nhiệt cho mặt kính, san công suất...

Chế độ bảo hình và mức giá

Bếp điện từ munchen có chế độ bảo hành 2 năm chính hãng còn bếp điện từ Chefs có chế độ bảo hành 3 năm chính hãng. Nhưng cả chefs và munchen đều có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam dù hơi có mức chênh lệch về số năm được bảo hành.
Giá bán của bếp điện từ Munchen QA 300I là 18.300.000 VNĐ có khuyến mại, trong khi mức giá của bếp điện từ Chefs eh mix545 cũng không chênh lệch là mấy khi có giá là 18.400.000 VNĐ có khuyến mại ( Giá trên tham khảo tại showroom bếp điện từ Chefs chính hãng và showroom beptumunchen.net ). 
Quả thật rất khó để người tiêu dùng chọn ra chiếc bếp điện từ 3 bếp của Chefs hay Munchen, nếu bạn thích hiện đại thì Chefs là lựa chọn rất tốt, còn nếu bạn thích sự đơn giản nhưng hiệu quả thì Munchen là lựa chọn không thể bỏ qua.
Theo AYEPO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét