Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Munchen : xào nấu có ngon bằng bếp gas

Từ lâu nay vẫn tồn tại một định kiến cho rằng bếp điện từ xào nấu không ngon như nấu trên bếp gas vì khi xào nấu phải có mùi khói, mùi lửa thì món xào mới đúng vị ngon của các món xào. Có lẽ đó cũng là một phần mà một số gia đình chưa muốn chuyển sang dùng bếp điện từ, nhưng những tính năng xào nấu được tích hợp sẵn trên bếp điện từ Munchen sẽ làm thay đổi mọi định kiến này.

Đơn giản và nhanh chóng

Đó là những gì mà những người sử dụng bếp điện từ munchen để xào nấu có thể nhận ra rất rõ ràng. Chỉ cần một vài thao tác ấn trên bàn phím của bếp điện từ munchen tại chế độ "Hot POT" và tăng công suất của bếp lên khoảng 1800w, 2000w thì chỉ mất khoảng 2 phút và nhiều hơn một chút để thực hiện một món thịt bò xào cần tây tuyệt ngon. 
bếp điện từ Munchen MC 200i công nghệ Đức
Không giống như những dòng bếp điện từ trước kia, bếp điện từ munchen đã được các kỹ sư của hãng tích hợp những chương trình nấu ăn thông minh, hỗ trợ lớn cho người nội trợ. Bây giờ với những chức năng như "Hot Pot" hay "Fry"  trên bếp điện từ munchen thì việc xào, nấu, rán đã trở nên đơn giản hơn mà vẫn giữ nguyên vẹn hương vị của các món khi được thực hiện trên bếp gas với vị của "khói và lửa".

Hiệu quả và tiết kiệm

Là một dòng bếp điện từ hỗn hợp Luxury cao cấp của hãng Munchen, những chiếc bếp điện từ munchen luôn mang lại một hiệu suất đun nấu thật tuyệt vời cho dù là thực hiện các món ăn từ đơn giản đến phúc tạp. Tập chung được đến 90% năng lượng cho việc làm nóng thức ăn thay vì 50% của bếp gas, bếp điện từ munchen giảm thời gian thực hiện các món ăn vì quá trình sinh nhiệt diễn ra rất nhanh và rất lớn ( không có thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh ). Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác khi đun nấu với mức nhiệt độ hiện thị trên màn hình điều khiển, điều này cực kỳ hữu ích khi các bạn thực hiện các món yêu cầu nhiệt độ chính xác như là nấu socola...điều mà trước kia bạn không thể nào làm được trên bếp gas.
Bếp điện từ Munchen MC 200I xuất xứ chính hãng
Không chỉ có vậy mà khi cần thực hiện các món ăn yêu cầu nhiệt nhỏ, thời gian đun nâu dài như hầm xương, sốt vang... thì bếp điện từ munchen cũng "đảm nhiệm" cực kỳ tốt nhiệm vụ này. Với mức công suất thấp nhất là 200w và 80oC thì công việc linh hầm quá đơn giản đảm bảo thời gian nấu kéo dài vài tiếng đồng mà mức tiêu thụ năng lượng của bếp điện từ munchen chỉ ở mức thấp nhất.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét