Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Bạn đang băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Munchen?

Bếp từ Munchen có xuất xứ từ đâu?
Hiện nay dòng bếp từ Munchen đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng bởi những tính năng ưu việt của nó so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường nhưng bạn vẫn đang băn khoăn về xuất xứ của sản phẩm này? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp khúc mắc đó giúp bạn để bạn và gia đình có thể yên tâm sử dụng chiếc bếp tuyệt vời này nhé.

Bếp từ Munchen khuyến mãi đón năm Bính Thân

Bếp từ Munchen đang là dòng sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, nó sở hữu những ưu điểm nổi trội khiến cho giới nội trợ của chúng ta không thể bỏ qua như: Mặt kính SchootCeran sang trọng, hiện đại với khả năng chịu lực 80kg và chịu nhiệt lên tới 800 ̊ C; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với chế độ tự động san công suất nhiệt bảo vệ đường dây điện nhà bạn cộng thêm chức năng khóa tay trẻ em giúp bạn không phải bận tâm nhiều tới những đứa trẻ hiếu động của gia đình mình nữa, hiệu quả sử dụng bếp cao và đặc biệt chiếc bếp này có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 20% .

Nội thất Kường Thịnh - đại lý chính hãng bếp từ Munchen tại Việt Nam

Bạn hãy ghi nhớ nhé, sản phẩm thông minh này sử dụng linh kiện và công nghệ của Germany, lắp ráp tại Italia và hiện nay đang bày bán tại hai showroom nội thất Kường Thịnh – đại lý chính hãng bếp từ Munchen tại Việt Nam. Khi tới đây bạn sẽ được xem CO, CQ chính là những chứng nhận về xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Hãy truy cập website: beptumunchen.net để tìm hiểu thêm về sản phẩm và hãy nhấc máy lên gọi ngay tới số hotline của chúng tôi 0904 341 563 nếu bạn còn đang băn khoăn bất cứ điều gì về sản phẩm.
Hãy bớt chút thời gian dịp cuối tuần này ghé qua cửa hàng của chúng tôi để được tận tay trải nghiệm sản phẩm và nhận cho gia đình mình chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay nhân dịp đón tết Bính Thân sắp tới. Chúc gia đình bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét