Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Đón giáng sinh - nội thất Kường Thịnh xả hàng giá sốc

Nội thất Kường Thịnh khuyến mại lớn đón giáng sinh


[noithatkuongthinh.com.vn] Chỉ còn một vài ngày nữa là tới giáng sinh và hơn một tuần nữa là năm mới tới rồi. Vậy bạn đã kịp mua sắm, tân trang lại cho căn bếp yêu thương của gia đình mình chưa? Hãy đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Nội thất Kường Thịnh khuyến mại lớn đón năm mới

Ngay bây giờ hãy tranh thủ thời gian nhanh tay lướt ngay trang web noithatkuongthinh.com để tìm hiểu về những sản phầm mà gia đình mình đang muốn mua tiếp theo hãy gọi điện tới hotline: 0904 341 563 của cửa hàng để được tư vấn kĩ lưỡng và sau đó là nhận những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mà cửa hàng dành tặng cho gia đình mình dịp cuối năm này nhé. Cũng có thể bạn là người kĩ tính, bạn muốn nhìn tận mắt và trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua. Không vấn đề gì, cuối tuần này hãy sắp xếp thời gian rảnh rỗi và cùng những người thân yêu của mình tới showroom gần nhất với bạn của hệ thống nội thất Kường Thịnh để được tận tay trải nghiệm sản phẩm và thỏa sức mua sắm với dịp ưu đãi lớn nhất trong năm này.
Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán đồ nội thất nhà bếp uy tín nhất
Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu với cam kết: Bán hàng chính hãng, giá cả ưu đãi, bảo hành nhanh chóng, phục vụ chu đáo, đảm bảo chất lượng, nội thất Kường Thịnh vinh dự được đánh giá là một trong những cửa hàng uy tín nhất trong thị trường nhà bếp hiện nay. Khi đến với Kường Thịnh ngoài việc gia đình bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn tất cả các chi phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt, chúng tôi còn chuẩn bị những phần quà tri ân dành cho gia đình bạn, kể cả đối sản phẩm có giá trị thấp. Còn nữa, khi mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng bạn có cơ hội được hưởng mức chiết khấu lên tới 30%, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Chúng tôi luôn muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp của bạn để nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúc gia đình bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

Showroom 1: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Showroom 2: 39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét