Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm năng lượng hiệu quả

[Beptumunchen.net] – Hiện nay người tiêu dùng đã không còn xa lạ với các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu, thậm chí chúng còn đang dần thay thế vị trí bếp ga, bếp lò dây maiso trong gian bếp, mang đến tiện ích và an toàn cho người nội trợ. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều hãng bếp điện từ với đa dạng các thương hiệu, xuất xứ, kiểu dáng, giá cả lẫn chất lượng sản phẩm khiến việc lựa chọn của người tiêu dùng không hề dễ dàng. Băn khoăn chung mà người tiêu dùng đặt ra là bếp điện từ nhập khẩu nào có chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng? Dưới đây, kỹ thuật viên xin giới thiệu mẫu bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
Bếp điện Munchen SMC 250I được nhập khẩu từ Italy

Bếp điện Munchen SMC 250I được nhập khẩu từ Italy

Bếp điện Munchen SMC 250I được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Italy sử dụng linh kiện điện tử Siemens, mặt kính Schott của Đức. Bên cạnh đó, bếp điện từ Munchen SMC 250I còn được kiểm tra, kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của châu Âu. Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng EU, tiết kiệm lên tới gần 20% điện năng, không sản sinh khí độc CO và các biến khí gây ảnh hưởng cho sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi luôn khuyến cáo sử dụng bếp điện từ Munchen SMC 250I với máy hút mùi Munchen để đẩy các mùi khó chịu ra khỏi gia đình của bạn.
bếp điện từ Munchen SMC 250I sử dụng công nghệ induction zoneless

bếp điện từ Munchen SMC 250I sử dụng công nghệ induction zoneless

Bên vùng nấu từ của bếp điện từ Munchen SMC 250I sử dụng công nghệ induction zoneless dựa trên nguyên lý từ trường của dòng điện fu-cô, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng. Bên vùng nấu hồng ngoại thì sử dụng sợi cacbon siêu bền có tuổi thọ cao cùng các vi mạch có độ chịu nhiệt, sốc nhiệt cao khiến sản phẩm trở nên bền bỉ cùng thời gian. Công nghệ EGO Hi-light được ứng dụng trong vùng nấu 2 vòng nhiệt của bếp giúp các bà nội trợ có thể lựa chọn tiết diện sinh nhiệt sao cho phù hợp với thực trạng thực tế của kích thước nồi nấu.
Showroom bếp điện từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh

Showroom bếp điện từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh

0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư Sở – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét