Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Máy rửa bát Munchen MCH5 giúp bạn thảnh thơi đón năm mới tới

Munchen MCH5 - người bạn đồng hành không thể thiếu đối với phái đẹp
Máy rửa bát Munchen chính hãng tại nội thất Kường Thịnh
Chỉ một vài ngày nữa thôi là kết thúc năm cũ để bước qua năm mới rồi, những công việc tại cơ quan, việc lo cho con cái cộng thêm những công việc nội trợ như chuẩn bị những bữa tiệc tùng đón lễ tết, sau đó là một đống bát đĩa, xoong nồi để lại, ….đều đến tay chị em mình và điều đó sẽ làm mất đi rất nhiều thời gian cũng như công sức của của chúng ta. Hơn nữa, việc tiếp xúc nhiều với hóa chất hoặc găng tay cao su sẽ khiến da tay bị dị ứng, mẩn ngứa. Như vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như giảm bớt gánh nặng của công việc nội trợ thì việc sử dụng máy rửa bát Munchen MCH5 là giải pháp tối ưu nhất.

Máy rửa bát Munchen MCH5 thiết kế âm tủ thông minh

Được thiết kế để lắp âm tủ với kích thức tiêu chuẩn là 598x605x845mm, máy rửa bát Munchen MCH5 cho phép rửa tối đa là 14 bộ bát đĩa. Nếu số lượng bát đĩa nhà bạn có ít hơn thì có thể chọn chức năng rửa bán tải để tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết rằng máy rửa bát Munchen MCH5 hiện đại, tiện nghi như vậy nhưng chỉ tiêu thụ có 12 lít nước.
Được tích hợp 10 tính năng cơ bản, trong đó có 06 tính năng rửa thông thường và 04 tính năng rửa đặc biệt. Có 03 chức năng điển hình là Eco (tiết kiệm), Variospeed (siêu nhanh, siêu tiết kiệm và an toàn) và Hygiene (vệ sinh diệt khuẩn tối đa). Bên cạnh đó, máy rửa bát Munchen MCH5 có chức năng khóa trẻ em ở nút lock button, vận hành êm với độ ồn 40 dB.

Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán máy rửa bát Munchen chính hãng

Hãy tới ngay showroom nội thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội để tận tay trải nghiệm và sở hữu sản phẩm thông minh này cho dịp cuối năm nay. Tới với Kường Thịnh bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:
-       Cam kết cung cấp tới khách hàng sản phẩm chính hãng Munchen
-       Khảo sát, vận chuyển, lắp đặt hoàn thiện miễn phí, nhanh nhất, chu đáo nhất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
-       Mua máy rửa bát Munchen cộng thêm thiết bị nhà bếp bất kỳ tại Kường Thịnh bạn sẽ nhận ngay chương trình hỗ trợ giá đặc biệt trực tiếp vào đơn hàng. Cam kết giá sẽ rẻ nhất khu vực.
-     Áp dụng đặc biệt khi mua hàng tại Kường Thịnh trong thời gian 1 tháng đầu dùng sản phẩm chúng tôi sẽ hỗ trợ chăm sóc khách hàng tại nhà.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét