Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Người tiêu dùng nhận xét gì về bếp điện từ Munchen SMC 250I?

Người tiêu dùng nhận xét gì về bếp điện từ Munchen SMC 250I?

Người tiêu dùng nhận xét gì về bếp điện từ Munchen SMC 250I?

[Beptumunchen.net] – Để đánh giá về dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu châu Âu, chúng tôi đã tiến hành khảo sát một số hộ gia đình sử dụng bếp điện từ Munchen SMC 250I. Hãy xem họ nói gì về dòng bếp điện từ nhập khẩu cao cấp này.
Chị Nguyễn Xuân Lan (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, chị mua bếp điện từ Munchen SMC 250I vào khoảng tháng 9 năm 2015, chị dùng cảm thấy chất lượng tốt. Chị ở nhà chung cư nên đường điện áp không phải lúc nào cũng ổn định. Vào giờ cao điểm điện thường chập chờn và quá tải, các thiết bị điện khác tuổi thọ bị giảm đi rất nhiều. Kể từ ngày mua bếp điện từ Munchen SMC 250I thấy yên tâm hơn rất nhiều vì khi điện chập chờn sự cố là bếp sẽ tự động tắt để bảo vệ thiết bị. Mình cũng tin tưởng rất nhiều vào sản phẩm này.


Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I được vận chuyển miễn phí

Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I được vận chuyển miễn phí

Anh Phúc Anh (Hạ Long, Quảng Ninh) chia sẻ: Tôi có đặt hàng mua bếp điện từ Munchen SMC 250I từ Nội thất Kường Thịnh. Họ vận chuyển từ Hà Nội vào Quảng Ninh và lắp đặt cho chúng tối rất nhiệt tình. Bếp dùng cũng ổn, không gây ức chế như một số loại bếp khác. Tôi mua cũng được tặng thêm một bộ nồi và chảo, tiện lợi và đỡ phải mua thêm tốn tiền.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I - món quà ý ngĩa

Bếp điện từ Munchen SMC 250I - món quà ý ngĩa

Bác Vinh sống gần khu đô thị Nam Cường – Hà Nội cho hay: “Tôi cũng già cả. Con cái làm ăn cả ngày nên ở nhà nấu cơm cho các cháu. Con dâu có mua một chiếc bếp điện từ của hãng Munchen Đức. Tôi thấy dùng cũng đơn giản mà tiết kiệm điện. Hôm nọ cô thợ điện vào thu tiền tôi giật mình vì tiền điện ít, cứ nghĩ nó phải tốn bằng cái điều hòa hay cái tủ lạnh nhưng không hề. Tôi thấy dùng ổn lắm. Bà hàng xóm sang chơi cũng hỏi là mua ở đâu mà hay thế. Tôi nói, con dâu nó mua cho của cái anh Kường Thịnh gì gì đó. Bà ý cũng muốn mua một cái để thay cái “thùng bom” cũ trong nhà.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I tặng bộ nồi và chảo

Bếp điện từ Munchen SMC 250I tặng bộ nồi và chảo

Có thể thấy rằng qua đánh giá của người tiêu dùng, bếp điện từ Munchen SMC 250I nói chung và bếp điện từ Munchen nói riêng sử dụng rất tốt, tiết kiệm hiệu quả điện năng cho người sử dụng mà còn có ý nghĩa cho cuộc sống hiện đại. Liên hệ theo thông tin dưới đây để mua hàng cho gia đình nhà bạn.
Showroom bếp điện từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E sirie 6 âm tủ bán phần được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Bep365.vn - Showroom và đại lý chính hãng cấp cao nhất được chứng nhận của thương hiệu BOSCH tại Việt Nam, vận chuyển lắp đặt toàn quốc. Thông tin máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E
    - Loại bếp : Máy rửa bát
    - Danh mục: Máy rửa bát Bosch
    - Thương hiệu: Bosch
    - Serie: 6
    - Xuất xứ: Đức
    - Lắp đặt: Độc lập
    - Dung tích rửa: 14 bộ
    - Bảo hành chính hãng: 2 năm
    - Giá: 21.500.000 VND

    Trả lờiXóa