Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Bếp từ Dmestik NA 772IB : bếp cho mọi nhà


Thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế theo hướng đơn giản, chiếc bếp từ Dmestik na 772ib được khá nhiều người tiêu dùng từ trẻ tuổi đến trung tuổi lựa chọn sử dụng.

Các nhà sản xuất bếp từ Tây Ban Nha luôn được đánh giá rất cao tại thị trường Việt Nam với khá nhiều thương hiệu tên tuổi đình đám như Teka, Cata hay Fagor nhưng dường như lại không thể cạnh tranh được với dòng bếp từ Đức vốn đã quá mạnh và ưu thế trên thị trường thế giới. Nhưng bằng sự nhạy bén và nắm bắt thị hiếu cũng như xu thế tiêu dùng thì hãng Dmestik đã tung ra thị trương mẫu bếp từ dmestik na 772ib khiến cho tất cả mọi người phải có cái nhìn khác và các đối thủ phải dè chừng.

Bếp từ dmestik na 772ib
Mẫu bếp từ Dmestik NA 772IB được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào đầu tháng 8 năm nay với một phiên bản duy nhất và là sản phẩm của tập đoàn CNA Tây Ban Nha, được nhập khẩu bởi Napoliz Việt Nam. Bếp nằm trong phân khúc bếp từ đôi cao cấp của châu âu với kích thước kỹ thuật 770 x 450(mm) và kích thước lỗ khoét đá là 710 x 410(mm), có thể thấy bếp từ dmestik na 772ib có kích thước lớn hơn hầu hết các mẫu bếp từ đôi cùng phân khúc. Điều này giúp không gian nấu cũng như thao tác trên bếp thoải mái và rộng rãi hơn rất nhiều.
Bếp từ Dmestik NA 772IB được trang bị 2 mâm từ có đường kính khác nhau, bếp nhỏ có đường kính 230(mm), bếp lớn có đường kính lên đến 285(mm), tổng công suất cực đại là 6000w khi cả 2 vùng nấu đều sử dụng chức năng bosster. Bên ngoài của bếp từ Dmestik NA 772ib sử dụng mặt kính của hãng Schott ( made in Germany) được vát cả 4 cạnh tinh tế và sang trọng hơn.
Về tính năng an toàn, bếp từ dmestik na 772ib đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất theo đánh giá của các chuyên gia về bếp từ tại EU, bên cạnh chứng nhận chất lượng của Schott thì bếp còn có những tính năng an toàn hàng đầu như tự đọng ngắt khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em an toàn, tự ngắt khi có sự cố...
Tại Hà Nội để mua được bếp từ dmestik na 772ib chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, quý khách hãy đến showroom ủy quyền Dmestik số 39 ĐƯờng Láng, ĐỐng Đa, Hà NỘi, hoặc liên hệ 0904 619 128 để biết thêm thông tin và mua hàng online.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét