Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Làm món thịt bò nướng sốt vị châu Á bằng bếp điện từ Munchen

Làm món thịt bò nướng sốt vị châu Á bằng bếp điện từ Munchen

Làm món thịt bò nướng sốt vị châu Á bằng bếp điện từ Munchen

Các nguyên liệu cần chuẩn bị: bếp điện từ Munchen, dầu Alfa One Rice Bran Oil (2 thìa), thịt bắp bò (500gr), hành tây đỏ cắt miếng (nửa củ), tỏi đập dập bỏ vỏ (2 tép), gừng băm nhuyễn (1 nhánh), hồi (2 miếng), quế (2 thanh), vỏ cam để khô (2 dải), rượu gạo nếp (1 chén), nước tương (3 thìa), đường nâu (3 viên), nước cam vắt (1 chén), nước cốt xương bò Campbell's Real Stock Beef (1 cốc), cải bẹ trắng (1 bó), cơm tấm (1 đĩa).
Hình ảnh của bếp điện từ Munchen 2016

Hình ảnh của bếp điện từ Munchen 2016

Các bước làm món thịt bò nướng sốt kiểu châu Á bằng bếp điện từ Munchen
Bước 1. Cho dầu Alfa One Rice Bran Oil lên mặt hồng ngoại của bếp điện từ Munchen sau đó cho miếng thịt bò lên nướng. Lật đều trong khoảng 3 – 4 phút hoặc đến khi có mùi thơm bốc lên.Tiếp đến bỏ miếng thịt bò vào đĩa. Để cho phần hồng ngoại nguội bớt thì lau sạch. Có thể sử dụng đĩa nướng đặt lên mặt hồng ngoại của bếp điện từ Munchen cho đỡ bẩn.
Sử dụng bếp điện từ Munchen trong nấu nướng

Sử dụng bếp điện từ Munchen trong nấu nướng

Bước 2. Sử dụng một chảo có dầu Alfa One Rice Bran Oil. Đun nóng trên bếp điện từ Munchen. Cho hành phi khoảng 60s hoặc đến khi chín và có mùi thơm đặc trưng. Cho thêm tỏi, gừng, quế, hồi, vỏ cam. Khuấy đều tay trong 60s tiếp theo rồi cho rượu vang. Hạ thấp nhiệt lượng, đun liu riu cho đến khi chúng ngót đi còn một nửa. Thêm tương, đường, nước cam và nước cốt bò vào. Sau đó đun ở chế độ luộc.
Bếp điện từ Munchen hỗ trợ việc nấu ăn

Bếp điện từ Munchen hỗ trợ việc nấu ăn

Bước 3.  Cho miếng thịt bò vào. Rắc hạt tiêu. Giảm nhiệt của bếp điện từ xuống thấp. Ninh khoảng 3 tiếng đồng hồ cho đến khi thịt bò mềm đi. Trong khi đó, đặt rau cải bẹ trắng vào nồi hấp cách thủy sao cho rau chín mềm nhưng vẫn còn xanh lá. Bày cơm ra đĩa, trang tí rau sang một bên. Lấy thịt bò xé miếng rải đều lên bề mặt, đổ nước sốt lên trên. Nêm với hạt tiêu và lát chanh cho ngon miệng.
Tắt bếp điện từ Munchen và đợi mát để vệ sinh sạch sẽ cho lần nấu kế tiếp.
Showroom bếp điện từ Munchen – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở  –  Hà Nội
Giới thiệu về showroom bếp điện từ Munchen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét