Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Lò nướng tốt nhất thị trường hiện nay - Munchen ML60

Lò nướng Munchen giảm gia sốc mừng năm mới
Những ngày lễ tết đang cận kề rồi, chắc hẳn những đứa trẻ sẽ rất khoái khẩu với  những món pizza, tiramisu hay đơn giản chỉ là những chiếc bánh quy thơm lừng. Thay vì đi mua tại các tiệm bánh với giá thành cao lại không đa dạng về hương vị thì giờ đây các mẹ cùng bé có thể tự do sáng tạo với những hương vị mình thích với chỉ một vài thao tác đơn giản cùng lò nướng Munchen.

Với 8 chương trình nướng thông minh, màn hình LCD hiển thị thời gian, nhiệt độ, chức năng, vị trí khay nướng với điều khiển cảm ứng Touch hiện đại cùng chức năng làm sạch tự động, lò nướng Munchen ML60 đang là lựa chọn số 1trong thị trường nhà bếp cuối năm nay.

Lò nướng Munchen khuyến mãi lớn nhất năm

Hệ thống điều khiển điện tử của Munchen kiểm soát nhiệt độ mà bạn đã lựa chọn ở mức chính xác tuyệt đối. Sự chính xác tuyệt vời này sẽ giúp bạn nấu nướng các món ăn nhẹ tại nhiệt độ thấp hơn, giúp bạn giữ được các thành phần dinh dưỡng và hương vị tự nhiên một cách tối đa.
Màn hình điều khiển cảm ứng chỉ dẫn bạn một cách dễ dàng bằng trực quan khi bạn lựa chọn từng chương trình. Bên cạnh đó, hệ thống hiển thị rất dễ đọc và luôn cập nhật thông tin tới bạn trong suốt quá trình nấu nướng. Khi một chương trình được một lựa chọn, bảng điều khiển cảm ứng sẽ hiển thị cho bạn tất cả các bước còn lại, các tùy chọn sẽ bật sáng. Nhờ công nghệ tiên tiến, mọi hiển thị đều rõ nét ở mọi góc nhìn. Bạn kiểm soát toàn bộ quá trình nấu nướng rất dễ dàng.
Ngoài ra, lò nướng điện tử của Munchen được gắn nhãn A+ 17% tiết kiệm năng lượng, tiêu thụ ít hơn 17% năng lượng, thải ra ít hơn 10% khí O2, các sản phẩm đều đạt hạng A + tiết kiệm năng lượng cao nhất của Châu Âu.

Lò nướng Munchen ML60

Hãy đến với nội thất Kường Thịnh để được tận tay trải nghiệm sản phẩm thông minh này và nhận được sự tư vấn, khảo sát,vận, chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt khi quý khách lấy theo tổng bộ sản phẩm tại cửa hàng, mức chiết khấu theo tổng đơn hàng sẽ có giá trị rất lớn cùng với những phần quà hữu ích dành tặng cho gia đình mình nữa nhé. Chúc gia đình bạn có những ngày lễ tết thật ấm áp và hạnh phúc bên nhau.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét