Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Bếp từ Munchen G60 - chiếc bếp hoàn hảo dành cho bạn

Bếp từ Munchen G60 - sản phẩm hot nhất mùa cuối năm nay

Bếp từ Munchen G60 – sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất mùa cuối năm. Mới được tung ra thị trường cách đây không lâu nhưng dòng sản phẩm tới từ Châu Âu này đã được đông đảo chị em giới nội trợ của chúng ta truyền tai nhau bởi những tính năng thông minh vượt trội của nó. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm gì khiến chị em chúng mình trao đảo như thế nhé.

Công nghệ điều khiển Tubo quay hiện đại chỉ có tại Munchen G60
Bếp từ munchen G60 là mẫu sản phẩm bếp từ duy nhất của hãng Munchen được trang bị hệ thống điều khiển Touch Slider dạng vòng thông minh của Đức, đặc biệt bạn có thể điều khiển chức năng ngay cả khi tay dính nước. Hơn nữa sản phẩm bếp từ Munchen G60 với nhiều cải tiến mới giúp nâng tổng công suất bếp lên 3400W bếp trái nhỏ 2000W bếp phải lớn 2600W giúp bạn đun nấu nhanh hơn hiệu quả hơn. Mặt kính cường lực Schott Ceran ( Made in Germany) đen tuyền, sang trọng và đáng chú ý nhất đây là dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng tuyệt đối – lên tới 20% điện năng. Một sản phẩm thật hoàn hảo phải không nào.

Tặng ngay bộ nồi nhập khẩu khi mua bếp từ Munchen G60

Một tin vui với các bạn, trong tháng 12 này nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm ủng hộ nội thất Kường Thịnh – hệ thống đại lý chính hãng bếp từ Munchen tại Việt Nam trong suốt thời gian qua, đại lý đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị liên tục thay đổi đối với mã sản phẩm bếp từ Munchen G60 ( dòng sản phẩm hot nhất tại thời điểm hiện tại ). Hiện nay khi mua bếp từ Munchen G60 tại hệ thống đại lý Kường Thịnh quý khách chỉ phải trả 15.550.000Đ kèm theo quà tặng bộ nồi 8 món cao cấp của Đức trị giá lên tới 5.800.000Đ. Hãy tới trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ gần nhất và mang sản phẩm hoàn hảo này về cho gia đình mình thôi nào.

Showroom bếp điện từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét