Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bếp điện từ 3 vùng nấu nhỏ gọn, tiết kiệm nhất

Bếp điện từ 3 vùng nấu nhỏ gọn, tiết kiệm nhất
Bếp điện từ Munchen QA 300i gắn kết gia đình bạn
Gia đình bạn có nhiều thành viên, vào dịp cuối tuần các thành viên trong gia đình thường cùng nhau vào bếp nấu những món ngon yêu thích. Chắc hẳn bạn đang muốn tìm mua cho gia đình mình một chiếc bếp với hiệu quả sử dụng cao, thiết kế nhỏ gọn mà lại thật tiết kiệm phải không nào. Bếp điện từ Munchen QA300i đúng là chiếc bếp mà bạn đang tìm kiếm. Chiếc bếp này có đặc điểm gì nổi trội hơn so với những tính năng của một chiếc bếp điện từ thông thường. Cùng nhau tìm hiểu chi tiết về chiếc bếp ưu việt này nhé.

Bếp điện từ Munchen QA 300i sở hữu những tính năng vượt trội

Dòng bếp điện từ Munchen QA 300I cao cấp gồm 3 vùng nấu độc lập với 2 bếp từ bên trái kết hợp 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt bên phải giúp bạn không những tiết kiệm điện năng tối đa mà còn có thể tận dụng được tất cả các loại xoong nồi cũ. Kích thước mặt bếp lớn, bếp hồng ngoại có thêm tính năng tùy chỉnh 2 vòng nhiệt giúp quý khách điều chỉnh phù hợp với mọi kích thước nồi cùng khả năng tự động nhận dạng thiết bị nấu thông minh nhất.
Tính năng an toàn tuyệt đối: Không lo cháy nổ hay bị bỏng dựa trên cơ chế cảm ứng điện từ, giúp làm chín thức ăn nhanh hơn, không ngọn lửa, không sinh khói khi nấu, tiết kiệm triệt để thời gian nấu cũng như điện năng.
Tự động ngắt nguồn và cảnh báo thiết bị nấu không phù hợp: Khởi động bếp nhưng quyên không đặt thiết bị nấu lên mặt bếp, sau 1 phút bếp sẽ tự động ngắt an toàn. Khi nhấc dụng cụ nấu ra khỏi bếp, bếp sẽ tự động ngừng sinh nhiệt và sẽ tự tắt.
Sự kết hợp hài hòa của bếp từ và bếp hồng ngoại: Bếp điện từ Munchen QA 300I là sự kết hợp hài hòa giữa 2 bếp từ với khả năng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cao nhanh hơn các loại bếp khác, ăn ít điện năng không tỏa nhiệt trên mặt bếp, không nóng mặt kính bạn có thể sờ trực tiếp trên mặt kính trong quá trình nấu mà không bị bỏng. Bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt không kén chất liệu nồi, ngoài ra bạn còn có thể nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp.

Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán bếp điện từ Munchen uy tín nhất

Hãy tới ngay nội thất Kường Thịnh – địa chỉ chính hãng của dòng bếp điện từ Munchen tại Việt Nam để cùng trải nghiệm sản phẩm thông minh này và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho bạn nhé.

Showroom bếp điện từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét