Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ so với bếp ga

Vì sao nên thay thế bếp ga bằng bếp từ Munchen?
Tại sao bếp từ dần chiếm lĩnh toàn bộ thị phần nhà bếp?
Những ngày lễ tết đang cận kề chúng ta rồi, cùng sắm sửa tân trang lại cho căn bếp để có những bữa cơm thật ngon cùng với gia đình thân yêu của mình trong dịp lễ tết này thôi nào. Hiện nay dòng bếp từ - bếp điện từ gần như đang chiếm lĩnh toàn bộ thị phần nhà bếp, tại sao lại như thế nhỉ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.


Ưu điểm của bếp từ so với bếp ga

Những lí do khiến cho dòng bếp từ - bếp điện từ thống lĩnh thị trường nhà bếp hiện nay đó chính là: Thứ nhất là về tính tuyệt đối an toàn khi sử dụng sản phẩm, tiếp theo đó là về tính tiết kiệm và cuối cùng là về hình thức sản phẩm, rất sang trọng hiện đại và việc vệ sinh thì quá dễ dàng. Thêm nữa nhé, đối với dòng bếp từ thì khả năng tiết kiệm tối đa và sẽ không bao giờ lo sợ bị nóng, bỏng còn với dòng bếp điện từ thì có thể tận dụng được tất cả các loại nồi, xoong, chảo cũ của mình. Bằng đấy lí do đã đủ thuyết phục gia đình bạn chuyển từ những chiếc bếp ga cũ kĩ qua sử dụng bếp từ chưa nhỉ. Khi đã quyết định sử dụng bếp từ thì vấn đề tiếp theo cần giải quyết đó là lựa chọn một sản phẩm sao cho phù hợp nhất với gia đình mình.

Nấu ăn ngon hơn khi sử dụng bếp từ Munchen

Gợi í cho gia đình mình nhé, một dòng sản phẩm tới từ Germany với những tính năng thông minh vượt trội đó chính là dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen. Với mặt kính đen tuyền sang trọng cùng với khả năng tiết kiệm điện lên tới 20%, chế độ san công suất bảo về đường dây điện cho gia đình bạn. Với những ưu điểm vượt trội của nó, đây đảm bảo sẽ là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa cuối năm nay.
Những tháng cuối năm này là dịp mà các đại lí bán hàng thực hiện những chính sách kích cầu thị trường. Đặc biệt, theo tìm hiểu của mình thì nội thất Kường Thịnh – đại lí ủy quyền chính hãng của dòng bếp từ Munchen tại Việt Nam đang có những chương trình giá hấp dẫn nhất dành cho khách hàng cùng với những phần quà tặng kèm theo nữa. Hãy nhanh nhanh chọn cho mình một chiếc bếp thật ưng í để được hưởng những ưu đãi lớn nhất về giá và đem những phần quà tặng về cho gia đình mình thôi nào. Cùng tới ngay hai hệ thống showroom của nội thất Kường Thịnh để trải nghiệm chiếc bếp tuyệt với này nhé, đảm bảo các bạn sẽ ưng í ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúc bạn và gia đình có những ngày nghỉ lễ tết thật vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Showroom bếp từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét