Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Nội thất Kường Thịnh - Đại lý ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam

\

Sản phẩm  Munchen an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cao
Dịp cuối năm này cầu về thị trường nhà bếp là rất lớn,vậy bạn đã tìm được một thương hiệu uy tín và một địa chỉ bán hàng chính hãng về thiết bị nhà bếp để sắm sửa dịp cuối năm này cho gia đình mình chưa?
Nếu bạn đã tìm hiểu về thị trường này thì chắc hẳn bạn không thể không biết tới một thương hiệu đến từ Germany đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp dịp cuối năm nay. Đó chính là dòng sản phẩm Munchen.

Bếp từ Munchen G60 – chiếc bếp hoàn hảo dành cho bạn

Máy rửa bát Munchen M15 – giải pháp cho cuộc sống năng động

Munchen AM 70 - máy hút mùi được ưa chuộng nhất hiện nay

Thẻ bảo hành chính hãng Munchen
Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm này lại được lòng giới nội trợ của chúng ta tới như thế. Từ kiểu dáng sang trọng cho tới những tính năng thông minh vượt trội của nó so với những đối thủ cạnh tranh trên thị trường đã làm lên thương hiệu của Munchen. Tất cả các dòng sản phẩm của Munchen từ bếp từ, bếp điện từ cho tới máy rửa bát, máy hút mùi,…. đều mang những ưu điểm riêng, đáp ứng được tất cả những tiêu chí thiết thực nhất: An toàn, tiết kiệm, hiệu quả sử dụng cao, kiểu dáng đẹp, vệ sinh dễ dàng. Hãy kết hợp những sản phẩm tuyệt vời này để tạo nên sự đẳng cấp cho căn bếp nhà mình nhé.
Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán sản phẩm Munchen chính hãng
Một đại lý ủy quyền bán sản phẩm chính hãng Munchen tại Việt Nam mà bạn nên biết đó chính là nội thất Kường Thịnh. Hãy truy cập trang web noithatkuongthinh.com hoặc tới ngay hệ thống showroom nội thất Kường Thịnh để cùng trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho gia đình mình nhé.

Showroom bếp điện từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét